Quang Hải kiến tạo thành bàn trong buổi tập của Pau FC

07:35 | 02/07/2022

111 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải thực hiện đường chuyền cho đồng đội ghi bàn ở màn chia đội thi đấu đối kháng trong buổi tập ở Pau FC ngày 1/7.

Chiều qua, Quang Hải tiếp tục bước ra sân tập luyện cùng Pau FC, chuẩn bị cho mùa giải 2022-2023. Trước đó, Quang Hải có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng vào sáng 30/6, sau đó cùng 9 cầu thủ khác tham dự buổi họp báo ra mắt.

Buổi tập thứ ba của Quang Hải tại CLB Pau diễn ra lúc 16h00 (giờ Pháp), tức 21h00 (giờ Việt Nam). Đây là buổi tập thiên về chiến thuật, sau buổi tập trước đó vào sáng cùng ngày. Quang Hải và các cầu thủ Pau FC khởi động khá kỹ cho buổi tập. Một số CĐV Việt Nam tới sân để cổ vũ cho tiền vệ mang áo số 19.

Quang Hải kiến tạo thành bàn trong buổi tập của Pau FC - 1
Quang Hải thích nghi nhanh ở các buổi tập của Pau FC (Ảnh Pau FC).

Trong phần thi đấu đối kháng, Nguyễn Quang Hải thuộc nhóm mặc áo tập màu tím, đá ở vị trí tiền đạo cánh phải. Tiền vệ sinh năm 1997 thể hiện sự tự tin cầm bóng, đi bóng và chuyền bóng.

Quang Hải cũng có một lần di chuyển thông minh để nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội. Đáng tiếc là pha khống chế không tốt của Quang Hải đã khiến bóng nảy ra. Ngoài ra, Quang Hải còn có một cú sút đi vọt xà và một cú sút trúng thủ môn trong thế đối mặt.

Đáng chú ý, trong trận đấu tập, Quang Hải có một đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn vào lưới đội áo xanh sẫm. Pha phối hợp ăn ý này của Hải được cả nhóm cùng một số thành viên ban huấn luyện vỗ tay.

Quang Hải kiến tạo thành bàn trong buổi tập của Pau FC - 2
Quang Hải và một CĐV nhí Việt Nam tại Pháp (Ảnh: Sỹ Tuân).

Cuối buổi tập, HLV trưởng Didier Tholot vỗ vai động viên Quang Hải. Trước đó, HLV này khuyên Quang Hải không nên nóng vội, mà cần kiên nhẫn chờ cơ hội để thể hiện mình tốt nhất tại Pau FC.

Sau buổi tập, Quang Hải để lại hình ảnh đẹp khi chịu khó đi nhiều nơi trên sân để gom các chai nước và chụp ảnh kỷ niệm với 2 CĐV nhí người Việt Nam.

Quang Hải và các đồng đội tiếp tục tập luyện và dự kiến có trận giao hữu với Toulouse trên sân khách ngày 12/7.

Theo Dân trí

Vì sao Quang Hải chọn đầu quân cho đội bóng vô danh nước Pháp?Vì sao Quang Hải chọn đầu quân cho đội bóng vô danh nước Pháp?
Báo Pháp: Báo Pháp: "Sự vô danh của Quang Hải nhiều người tò mò"
NÓNG: Vượt qua buổi kiểm tra y tế, Quang Hải chính thức khoác áo Pau FCNÓNG: Vượt qua buổi kiểm tra y tế, Quang Hải chính thức khoác áo Pau FC
Cổ động viên Pau FC: Cổ động viên Pau FC: "Hy vọng Quang Hải sẽ chơi tốt như Victor Lobry"
Báo Đông Nam Á bình luận về vai trò của Quang Hải tại Pau FCBáo Đông Nam Á bình luận về vai trò của Quang Hải tại Pau FC