Quang Hải chơi năng nổ, Pau FC vẫn hứng chịu thất bại

07:32 | 13/07/2022

100 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quang Hải vào sân ở hiệp hai trong trận đấu Toulouse và thi đấu khá năng nổ. Dù vậy, điều đó không giúp Pau FC tránh khỏi thất bại với tỷ số 0-2.

Sau chiến thắng 5-0 trước Landes, Pau FC có chuyến hành quân tới sân của Toulouse, đội bóng vừa thăng hạng Ligue 1. Trong trận đấu này, HLV Didier Tholot đã thử nghiệm hai đội hình ở hai hiệp đấu khác nhau. Trong đó, Quang Hải vào sân ở hiệp hai.

Quang Hải chơi năng nổ, Pau FC vẫn hứng chịu thất bại - 1
Quang Hải không thể giúp Pau FC tránh khỏi thất bại trước Toulouse (Ảnh: Pau FC).

Những cầu thủ như Gomis, Sylvester hay George được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, Pau FC đã gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng. Trong hiệp 1, Toulouse chiếm ưu thế tuyệt đối.

Họ dồn ép Pau FC trong suốt 45 phút đầu tiên nhưng phải tới phút 45, Toulouse mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Ratao.

Sang hiệp 2, Quang Hải và một vài cầu thủ dự bị khác được vào sân. Tân binh mang áo số 19 thi đấu ở vị trí hộ công phía sau tiền đạo mũi nhọn George. Trong hiệp đấu này, Toulouse vẫn là đội bóng giành quyền kiểm soát trận đấu, còn Pau FC thi đấu phòng ngự phản công.

Quang Hải thi đấu khá xông xáo. Ngay ở phút 52, tiền vệ người Việt Nam đã có cơ hội ghi bàn. Từ đường chuyền của George, Quang Hải tung ra cú dứt điểm ngay sát vòng cấm địa. Đáng tiếc, bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Trong những phút sau đó, Pau FC đẩy cao đội hình. Quang Hải có đường chuyền cho đồng đội thực hiện pha dứt điểm bằng chân trái nhưng bóng đi vọt xà.

Quang Hải chơi năng nổ, Pau FC vẫn hứng chịu thất bại - 2

Tới phút 85, Toulouse đã tìm được bàn thắng thứ hai do công Jean Ruiz. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Nhìn chung, ở trận đấu này, Quang Hải thi đấu năng nổ nhưng rõ ràng, anh vẫn cần thời gian gắn kết với những đồng đội, để tìm được tiếng nói chung trong thời gian tới.

Vào ngày 15/7, Quang Hải và các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với Angouleme Charente.

Theo Dân trí

Cầu thủ Pau FC nhận xét bất ngờ về Quang HảiCầu thủ Pau FC nhận xét bất ngờ về Quang Hải
Cổ động viên Pháp: Cổ động viên Pháp: "Quang Hải sẽ ghi nhiều bàn thắng ở Pau FC"
Quang Hải có cơ hội đối đầu đương kim vô địch Ligue 2Quang Hải có cơ hội đối đầu đương kim vô địch Ligue 2
Quang Hải ghi bàn trong buổi tập ở Pau FCQuang Hải ghi bàn trong buổi tập ở Pau FC