Quang Hải không được vào sân ở trận Pau FC thua Bordeaux

08:12 | 04/02/2023

99 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở vòng 22 Ligue 2, Pau FC thua 0-2 trước đối thủ mạnh Bordeaux. Một lần nữa, HLV Didier Tholot không sử dụng tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Trở về Pau FC từ AFF Cup 2022, Quang Hải mới chỉ có duy nhất một trận được ra sân ở phút bù giờ cuối cùng. Trong ba trận còn lại của Pau FC, Quang Hải không được sử dụng.

Quang Hải không được vào sân ở trận Pau FC thua Bordeaux - 1
Quang Hải không được ra sân ở trận gặp Bordeaux (Ảnh: AP).

Tối 3/2, Pau FC có cuộc tiếp đón Bordeaux trên sân nhà Nouste Camp. Đội khách dễ dàng ép sân và Bordeaux mở tỷ số sau pha đánh đầu dũng mãnh của Bokele ở phút 33.

Phút 67, Bakwa đột phá, đón pha chọc khe của đồng đội, trước khi chuyền ngang vừa tầm để Badji đệm cận thành tung lưới Pau FC, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Bordeaux.

Trong bối cảnh khó khăn HLV Didier Tholot không trao cơ hội cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Bassouamina và Boli được tung vào sân, nhưng cả hai đều không thể mang lại sự khác biệt trên hàng công.

Trong thế trận bị ép sân toàn diện, Pau FC chỉ có một cơ hội duy nhất ở phút 73, Begraoui xoay người dứt điểm từ sát vùng cấm đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

Quang Hải không được vào sân ở trận Pau FC thua Bordeaux - 2
Pau FC thất bại trước Bordeaux mạnh hơn về mọi mặt (Ảnh: AP).

Sau khi thắng Paris PC, Pau FC đã không thể tạo nên bất ngờ trước Bordeaux. Đoàn quân HLV Tholot đứng thứ 15 ở Ligue 2 với 25 điểm sau 22 trận và hơn nhóm xuống hạng có 5 điểm.

Theo Dân trí