Cầu thủ Pau FC nhận xét bất ngờ về Quang Hải

12:04 | 11/07/2022

72 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngoài việc đánh giá cao trình độ của Quang Hải, cầu thủ Pau FC cho rằng tân binh đến từ Việt Nam là một người khép kín.

Anh Nguyễn Sỹ Tuân - cổ động viên Việt Nam sống tại Pháp, người đã theo bước chân Quang Hải từ những ngày đầu ở Pau FC, đã có những chia sẻ thú vị về số 19 của đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, sau lần trò chuyện cùng bố của trung vệ 20 tuổi Paul Meliande (tài năng trẻ của Pau FC), cuộc sống của Quang Hải trong những ngày đầu ở Pháp đã dần được hé lộ. Cụ thể, Quang Hải được nhận xét là người có kỹ thuật điêu luyện, tuy nhiên lại sống khép kín.

Điều đặc biệt, dù là trụ cột của Pau FC, nhưng Paul Meliande cho biết trình độ của mình không bằng Quang Hải. Vì thế, mục tiêu của Paul Meliande là nỗ lực bằng hoặc vượt qua ngôi sao đến từ Việt Nam.

Cầu thủ Pau FC nhận xét bất ngờ về Quang Hải - 1
Quang Hải được nhận xét là người khép kín (Ảnh Pau FC).

Quang Hải đang cho thấy sự nỗ lực tuyệt vời của mình ở môi trường mới. Trong những buổi tập của Pau FC, Quang Hải thường là người đến sớm và về muộn nhất. Đó cũng là lý do anh nhận được cảm tình của HLV Tholot cũng như nhiều đồng đội.

"Quang Hải đã sẫm màu da chỉ sau 10 ngày tập luyện ở Pháp. Giờ nhìn nước da của các cầu thủ tại Pau FC trước đó với Quang Hải hiện tại không nhiều khác biệt nữa.

Có lẽ việc tập luyện dưới thời tiết nắng nóng khiến cậu ấy đen hơn nhiều. Dẫu sao thì Quang Hải hiện giờ đã rắn rỏi và cứng cáp hơn so với thời điểm mới đến hồi cuối tháng 6", anh Sỹ Tuân chia sẻ.

Trong trận giao hữu mới đây trước Landes, Quang Hải ghi một bàn và gián tiếp kiến tạo một bàn giúp Pau FC thắng 5-0. Trận này, tiền vệ đội tuyển Việt Nam là người chơi nổi bật nhất. Anh chịu khó di chuyển, tích cực chuyền bóng và cũng được HLV giao trọng trách thực hiện các quả đá phạt.

Cầu thủ Pau FC nhận xét bất ngờ về Quang Hải - 2
Quang Hải sáng cửa đá chính ở Pau FC (Ảnh Pau FC).

La Republique des Pyrenees (một tờ báo của Pháp) đã dành những lời khen cho Quang Hải: "Một màn khởi đầu đầy ấn tượng của Quang Hải. Ngôi sao đến từ Việt Nam đã chơi trận ra mắt tại Pau FC và lập tức ghi được bàn thắng đầu tiên cho mình".

Màn ra mắt ấn tượng vừa qua hy vọng sẽ là bước đệm để Quang Hải tự tin hơn trong chặng đường sắp tới. Theo lịch thi đấu, Pau FC có trận giao hữu được chờ đợi nhất với Toulouse tại quận Tarbes, lúc 18h00 ngày 12/7 (giờ địa phương).

Đây là trận đấu hứa hẹn hấp dẫn bởi Toulouse là ĐKVĐ Ligue 2 và là tân binh của Ligue 1 mùa giải tới. Quang Hải nhiều khả năng tiếp tục được đá chính sau những gì đã thể hiện. Anh có cơ hội được thể hiện tài năng, qua đó ghi điểm với Ban huấn luyện để giành một suất đá chính thường xuyên ở đội bóng nước Pháp.

Theo Dân trí

Quang Hải có cơ hội đối đầu đương kim vô địch Ligue 2Quang Hải có cơ hội đối đầu đương kim vô địch Ligue 2
Quang Hải ghi bàn trong buổi tập ở Pau FCQuang Hải ghi bàn trong buổi tập ở Pau FC
Quang Hải kiến tạo thành bàn trong buổi tập của Pau FCQuang Hải kiến tạo thành bàn trong buổi tập của Pau FC
Báo Đông Nam Á bình luận về vai trò của Quang Hải tại Pau FCBáo Đông Nam Á bình luận về vai trò của Quang Hải tại Pau FC