Quang Hải lộ hình ảnh ở Pháp, sắp ra mắt đội bóng mới?

08:13 | 16/06/2022

51 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguyễn Quang Hải lần đầu công khai hình ảnh xuất hiện ở châu Âu. Tiền vệ đội tuyển Việt Nam được cho là sắp chính thức ra mắt đội bóng mới, có thể là tại giải vô địch quốc gia Pháp.

Tối 15/6, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ khoe ảnh chụp bên dòng sông Seine của nước Pháp. Tiền vệ mang áo số 19 cười rất tươi, cho thấy chuyến xuất ngoại lần này thu được nhiều kết quả tốt đẹp.

Trước đó ít ngày, Quang Hải cùng người đại diện có mặt tại Pháp. Người đại diện Quang Hải có những chia sẻ rất bóng gió về chặng đường sắp tới của tiền vệ người Hà Nội.

"Trên con đường tôi đi, ơn trời luôn cho tôi được gặp những người bạn tử tế. Du học sinh, sinh viên, Việt kiều… Có nhiều người họ không còn nói được tiếng Việt nữa nhưng đâu đó vẫn còn dòng máu Việt Nam chảy trong huyết quản.

Quang Hải lộ hình ảnh ở Pháp, sắp ra mắt đội bóng mới? - 1
Quang Hải được cho là sắp thi đấu ở Pháp (Ảnh: FBNV).

Ngoài ra còn rất nhiều người bạn nước ngoài. Tất cả đều chung một mục đích. Cùng nhau làm những gì tốt nhất để bây giờ là một và sau này sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam được chơi bóng và khẳng định mình trên các sân cỏ ở châu Âu, cũng như một ngày đẹp trời được nhìn thấy lá cờ Việt Nam tung bay trên các khán đài nơi này", người đại diện Quang Hải viết.

Trước chuyến đi này, Quang Hải đã cân nhắc rất kỹ bởi trong hơn một năm qua, anh nhận được rất nhiều lời mời của các CLB châu Âu cũng như của châu Á.

Mới đây, tờ Sport của Pháp bất ngờ đưa tin về việc Nguyễn Quang Hải có thể gia nhập FC Nantes, đội về đích ở vị trí thứ 9 ở Ligue 1 2021/2022.

Đến thời điểm này, Quang Hải và người đại diện vẫn giữ bí mật tới phút cuối về bến đỗ mới của mình. Nhưng với việc cả hai cùng xuất hiện ở Pháp, nên khả năng gia nhập một đội bóng ở giải Ligue 1 (giải vô địch quốc gia Pháp) là hoàn toàn có cơ sở.

Được biết, Quang Hải đã trở về Việt Nam vào ngày 15/6 để hoàn tất một số thủ tục. Ít ngày tới, anh sẽ quay lại Pháp để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu mọi việc thuận lợi, Quang Hải sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7, để có thời gian chuẩn bị cho mùa giải 2022 - 2023.

Người đại diện tiết lộ, Quang Hải vẫn gắn bó với số áo 19 như ở đội tuyển Việt Nam cũng như ở CLB Hà Nội trước đây, còn tiền vệ người Đông Anh nhấn mạnh: "Tôi mong muốn thi đấu ở môi trường cao hơn để thử thách bản thân, tích lũy và trải nghiệm, học hỏi".

Trong quá khứ, Công Vinh, Công Phượng và Văn Hậu cũng đã từng có vinh dự được sang chơi bóng tại châu Âu, nhưng hầu hết đều không thành công.

Tuy nhiên, với trường hợp của Quang Hải sẽ khác, bởi anh là cầu thủ tự do, không liên quan tới những vấn đề liên quan tới thương mại. Nói cách khác, Quang Hải có cơ hội thể hiện một cách sòng phẳng khi thi đấu cho đội bóng ở châu Âu.

Theo Dân trí