Henry từ chối đến PSG làm "phó tướng" cho Nagelsmann

20:14 | 09/06/2023

162 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu tuyển thủ Pháp Thiery Henry đã từ chối đến PSG để làm "phó tướng" cho Julio Nagelsmann - người dự kiến sẽ kế nhiệm cựu huấn luyện Chritophe Galtier.
Henry từ chối đến PSG làm
Sau nhiều năm làm trợ lý cho huấn luyện viên Roberto Martinez của đội tuyển Bỉ - giờ là lúc để Thiery Henry tìm kiếm thử thách ở vai trò cao hơn.

Theo tờ L'Equipe của Pháp, cựu tuyển thủ Thiery Henry không muốn gia nhập PSG để đóng vai trò làm trợ lý cho huấn luyện viên Julian Nagelsmann - người được đội bóng thủ đô chấm cho vị trí vào ghế huấn luyện viên của đội bóng này. Henry muốn tìm kiếm một thử thách cao hơn, cụ thể ở đây làm huấn luyên viên cho 1 đội bóng tại Ligue 1.

Tuy nhiên, lời từ chối của Henry làm "phó tướng" tại PSG không có nghĩa là Nagelsmann sẽ không trở thành người kế nhiệm Christophe Galtier. Vị huấn luyện viên 35 tuổi vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1 nhưng người đại diện của ông đã có mặt ở Paris để thương thảo các điều khoản cuối cùng với Paris Saint-Germain vào thứ Tư. Nagelsmann đang nổi lên là ứng cử viên nặng ký cho vị trí huấn luyện viên tại PSG, đặc biệt là sau khi Zinedine Zidane được cho là đã từ chối lời đề nghị của đội bóng này.

Nếu Nagelsmann tới với PSG, thì chưa biết dự kiến đội hình sắp tới ông sẽ xây dựng thế nào nhưng có điều chắc chắn là hai ngôi sao Messi - người đã gia nhập Inter Miami và Neymar đang được Paris Saint-Germain rao bán. Vì vậy hàng công của đội bóng này sẽ là nơi ông phải xây dựng lại từ đầu.

Thiên Phủ