Henry: "Tới kiếp sau tôi mới đuổi kịp C.Ronaldo"

22:34 | 03/12/2021

61 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đã lên tiếng bái phục thành tích mà C.Ronaldo đạt được trong sự nghiệp.

Man Utd đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Arsenal trong trận đấu ở vòng 14 Premier League. Trong đó, C.Ronaldo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp cú đúp trong trận đấu này. Với hai bàn thắng này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chạm mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp.

Henry: Tới kiếp sau tôi mới đuổi kịp C.Ronaldo - 1
Henry thực sự nể phục thành tích mà C.Ronaldo đạt được.

Quá ấn tượng với những gì C.Ronaldo đạt được, huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đã bày tỏ sự thán phục: "Tôi cần phải làm việc tới tận kiếp sau mới có thể đuổi kịp được C.Ronaldo.

Chúng ta không nên bàn luận quá nhiều về một cầu thủ, với những gì cậu ấy đạt được hoặc những gì cậu ấy có thể sẽ vươn lên trong tương lai.

Giờ đây, tôi nghĩ rằng HLV Rangnick nên có một buổi nói chuyện với C.Ronaldo. Bởi vì chúng ta đều hiểu rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha đang thiếu điều gì. Trong khi đó, HLV Rangnick lại thích nhất lối chơi pressing và phản công.

Vì vậy, họ cần phải thảo luận, để tìm ra phương án tốt nhất cho cả hai. Tôi cho rằng đây là lúc mà họ cần bỏ cái tôi của mình, để chiến đấu vì lợi ích của đội bóng.

Đó không phải là câu chuyện riêng của C.Ronaldo hay Rangnick. Dù bằng cách nào thì họ cũng cần phải giúp Man Utd tiến lên".

Mặc dù luôn bị chỉ trích thậm tệ về việc "lười pressing" nhưng C.Ronaldo lại có đóng góp rất lớn cho Man Utd về mặt bàn thắng. Tính tới thời điểm này, siêu sao số 7 đã ghi 12 bàn thắng cho Man Utd ở hai đấu trường Premier League và Champions League sau 16 trận ra sân.

Henry: Tới kiếp sau tôi mới đuổi kịp C.Ronaldo - 2
Henry cho rằng C.Ronaldo cần ngồi lại với HLV Rangnick để tìm cách giúp Man Utd vượt lên.

Mới đây, chuyên gia Jan Aage Fjortoft cho rằng HLV Rangnick sẽ không dại gì "gây chiến" với C.Ronaldo ở thời điểm này. Ông cho biết: "Trước hết, HLV Rangnick được xem là giáo sư của bóng đá Đức. Ông ấy tới Man Utd vì danh tiếng tuyệt vời. Thế nhưng, Rangnick cũng có quy tắc giống như nhiều HLV khác, đó là phải giành chiến thắng trong các trận đấu.

Nếu bạn nhìn vào danh sách ghi bàn của Man Utd thì thấy rằng C.Ronaldo đã có tới 10 pha lập công. Tôi còn cho rằng C.Ronaldo sẽ là người cứu ghế của HLV Rangnick. Bạn có nghĩa rằng ông ấy có thể trụ nổi tới mùa Hè nếu như Man Utd chỉ xếp thứ 8.

Đối với tôi, nếu như HLV Rangnick không thể giải quyết bài toán C.Ronaldo thì đó không phải là HLV tuyệt vời. Những HLV vĩ đại trên thế giới luôn biết cách làm việc với những cầu thủ giỏi nhất và khó tính nhất. Nếu như Rangnick không thể giúp C.Ronaldo tỏa sáng, ông ấy cũng chỉ là kẻ thất bại.

Trước hết, HLV Rangnick cần những kết quả tốt. Sau đó, ông cần phải tìm cách hướng dẫn Man Utd thi đấu theo lối chơi Gegen-pressing. Do đó, tôi nghĩ HLV này không dại gì gây chiến với C.Ronaldo. Không có khả năng để ông ấy làm điều đó".

Theo Dân trí

Bruno Fernandes sốc trước tin HLV Michael Carrick rời Man UtdBruno Fernandes sốc trước tin HLV Michael Carrick rời Man Utd
Man Utd 3-2 Arsenal: Fred sửa sai xuất sắc, Ronaldo lập cú đúpMan Utd 3-2 Arsenal: Fred sửa sai xuất sắc, Ronaldo lập cú đúp
HLV Rangnick sẽ không HLV Rangnick sẽ không "gây chiến" với C.Ronaldo vì hai lý do
Man Utd đón tin buồn từ tân HLV trưởng RangnickMan Utd đón tin buồn từ tân HLV trưởng Rangnick
Lộ mức lương khổng lồ của HLV Rangnick ở Man UtdLộ mức lương khổng lồ của HLV Rangnick ở Man Utd