Bruno Fernandes sốc trước tin HLV Michael Carrick rời Man Utd

09:36 | 03/12/2021

51 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiền vệ Bruno Fernandes cảm thấy sốc trước tin HLV tạm quyền Michael Carrick quyết định rời Man Utd ngay sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal.

Bruno Fernandes là người ghi bàn thắng quan trọng gỡ hòa 1-1 cho Man Utd ở cuối hiệp một khi để Arsenal vượt lên dẫn trước với bàn mở tỷ số của Smith Rowe ở phút 13. Ở hiệp hai, C.Ronaldo tỏa sáng với cú đúp bàn thắng để giúp Man Utd giành chiến thắng 3-2 ở vòng 14 Premier League.

Bruno Fernandes sốc trước tin HLV Michael Carrick rời Man Utd - 1
Bruno Fernandes và C.Ronaldo cùng tỏa sáng trong chiến thắng 3-2 của Man Utd trước Arsenal.

Đáng chú ý, ngay sau chiến thắng của Man Utd trước Arsenal, HLV tạm quyền Michael Carrick thay vì nhường lại "ghế nóng" cho tân HLV Ralf Rangnick để lui về vai trò trợ lý thì anh tuyên bố sẽ rời hẳn khỏi "Quỷ đỏ" sau 15 năm gắn bó với tư cách cầu thủ cũng như HLV.

Bruno Fernandes sốc trước tin HLV Michael Carrick rời Man Utd - 2
Bruno Fernandes thấy sốc trước tin HLV Michael Carrick chia tay Man Utd sau 15 năm gắn bó.

Quyết định của HLV Michael Carrick đã gây sốc với tiền vệ Bruno Fernandes trong buổi họp báo sau trận đấu. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi vẫn nhớ mình tức giận như thế nào khi nói thẳng với anh ấy việc anh ấy không để tôi đá chính vào tuần trước (trong trận gặp Villarreal ở vòng bảng Champions League.

Nhưng tôi sốc khi biết tin trận đấu với Arsenal sẽ là trận cuối mà tôi được làm việc với anh ấy. Đối với tôi, Michael có thể là một HLV thực sự tốt trong tương lai nếu anh ấy có cơ hội. Anh ấy biết cách truyền tải đến cầu thủ, anh ấy biết rất nhiều về bóng đá.

Anh ấy là một trong những cầu thủ tuyệt vời mà không nhiều người nói đến. Đối với những gì tôi đã thấy, đối với tôi anh ấy có thể là một HLV hàng đầu".

Bruno Fernandes sốc trước tin HLV Michael Carrick rời Man Utd - 3
HLV Michael Carrick khẳng định đây là thời điểm tốt nhất để rời CLB Man Utd.

Bản thân HLV Michael Carrick cũng đã lên tiếng giải thích quyết định chia tay Man Utd trên kênh Amazon: "Đó không phải là một quyết định dễ dàng thực hiện, nhưng tôi cảm thấy đó là một trong những quyết định đúng đắn. Tôi dự định sẽ nghỉ một chút thời gian khi thi đấu xong.

Tôi đã hứa với gia đình là chúng tôi sẽ có một khoảng thời gian bên nhau và điều đó đã không xảy ra khi tiếp tục đảm nhận vai trò trợ lý HLV! Tôi sẽ quay lại nơi này, không phải là tôi biến mất. Đây là thời điểm thích hợp và cách để kết thúc.

Đó là quyết định của tôi 100%. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để cố gắng mang lại một số thành công ở đây trong những năm gần đây và thật khó khăn khi bạn không hoàn toàn đạt được những đỉnh cao đó. Nhưng tôi sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời khi làm việc với mọi người.

Tôi đã nói với các cầu thủ ngay bây giờ - đó là một chút cảm xúc trong phòng thay đồ. Chúng tôi đã cố gắng cùng nhau! Tôi chưa biết liệu tôi sẽ huấn luyện trở lại hay không. Tôi đã tập trung vào trận đấu này đến nỗi tôi thậm chí không nghĩ về những gì tôi sẽ làm vào ngày mai!

Điều gì đến nó sẽ đến. Không có kế hoạch cụ thể trong tương lai, bởi bây giờ tôi sẽ hít thở sâu và nghỉ ngơi".

Ngay sau trận đấu với Arsenal, Man Utd sẽ được dẫn dắt bởi HLV 63 tuổi Ralf Rangnick và ông sẽ tổ chức cuộc họp báo đầu tiên vào ngày mai (4/12) trước thềm trận đấu với Crystal Palace vào 21h00 ngày 5/12.

Bruno Fernandes sốc trước tin HLV Michael Carrick rời Man Utd - 4

Theo Dân trí