Harry Kane hi vọng đến Man Utd trong hè này

22:12 | 21/06/2023

253 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Harry Kane vẫn hi vọng anh có cơ hội chuyển đến Man Utd trong mùa hè năm nay.
Harry Kane hi vọng đến Man Utd trong hè này
Harry Kane hi vọng Man Utd quay trở lại hỏi mua anh.

Tiền đạo của Tottenham Hotspurs luôn là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong mùa chuyển nhượng năm nay khi huấn luyện viên Erik Ten Hag luôn khát khao có một tiền đạo đích thực như Harry Kane nhằm thay thế cho vị trí Cristiano Ronaldo để lại.

Với việc Harry Kane chỉ còn một năm hợp đồng với Spurs mà việc gia hạn giữa hai bên vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển thì khả năng Kane sẽ được Tottenham bán đi ngay trong mùa hè này là rất rõ ràng.

Tuy nhiên Man Utd đã phải 'chùn' bước trong thương vụ mua Kane khi chủ tịch Daniel Levy của Spurs yêu cầu 'chồng' đủ 100 triệu bảng thì hãy thương thảo. Man United đã nói rõ rằng họ sẽ không đồng ý với mức giá 100 triệu bảng cho một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng tới và chỉ còn một năm trong hợp đồng với Spurs. Hiện tại, Man Utd đã chấm dứt sự quan tâm đến Kane và chuyển sang những mục tiêu khả thi hơn như Rasmus Hojlund của Atalanta.

Mới đây khi cùng đội tuyển Anh thi đấu trên sân Old Trafford trong chiến thắng 7-0 trước Malta, Harry Kane anh hy vọng Man Utd sẽ 'đổi ý' và quay lại bàn đám phán với đề nghị 80 triệu bảng. Và Kane cũng phải cầu mong lập trường chủ tịch Levy sẽ 'mềm' hơn.

Thiên Phủ