Hành động bất ngờ của Barcelona sau khi Messi sang PSG

10:38 | 13/08/2021

625 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Messi đã chính thức ký hợp đồng với Paris Saint Germain (PSG) vào ngày 11/8, tuy nhiên Barcelona vẫn bán áo đấu số 10 của ngôi sao người Argentina.

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona chưa thông báo dừng bán áo đấu số 10 của Messi ở mùa giải 2021/22. Hành động bất ngờ này của CLB xứ Catalonia đã gây ra nhiều tranh cãi.

Hành động bất ngờ của Barcelona sau khi Messi sang PSG - 1
Barcelona vẫn bán áo đấu của Messi dù ngôi sao người Argentina đã gia nhập PSG.

Người hâm mộ xứ Catalonia còn mỉa mai Barcelona: "Thật nực cười nếu áo đấu số 10 Messi vẫn đang bán chạy nhất ở Barcelona lúc này".

Hiện tại trước thềm mùa giải mới, Barcelona vẫn chưa trao áo số 10 của Messi cho cầu thủ nào. Nhiều ngôi sao Los Blaugrana cũng từ chối vinh dự này bởi sức ép lớn từ thành công của huyền thoại người Argentina ở sân Nou Camp.

Trước thềm trận đấu với Sociedad vào cuối tuần này, Barcelona đã mở bán 30.000 vé vào sân Nou Camp. Tuy nhiên các cổ động viên Barca không mặn mà với việc mua vé, sau khi El Pulga ra đi.

Doanh thu bán áo đấu của Barcelona giảm mạnh khi Messi sang PSG. Ở chiều ngược lại, theo tờ The Sun thì PSG thu bộn tiền nhờ việc bán áo đấu số 30 của Lionel Messi.

Nhật báo của Anh này cho biết áo đấu sân khách và sân nhà của Lionel bán hết trong chưa đầy 20 phút. Đội bóng nước Pháp tiêu thụ hơn 150.000 áo đấu in tên Messi chỉ sau 7 phút mở bán trên trang web.

Hành động bất ngờ của Barcelona sau khi Messi sang PSG - 2
PSG kiếm bộn tiền nhờ bán áo đấu số 30 của Messi.

Ngày hôm qua, Messi đã có buổi tập đầu tiên cùng PSG với tâm trạng khá thoải mái. Ngôi sao người Argentina nhanh chóng hòa hợp với các đồng đội và muốn được ra sân ngay cuối tuần này.

Tuy nhiên, tờ L'Equipe xác nhận Messi cùng các tân binh Sergio Ramos, Donnarumma, Hakimi và Wijnaldum sẽ có lễ ra mắt người hâm mộ ở cuộc tiếp đón Strasbourg vào ngày 15/8, nhưng sẽ không ra sân thi đấu trên sân Parc des Princes.

Theo Dân trí

Sergio Ramos gây sốc khi dự đoán Messi gia nhập PSG từ cách đây 8 thángSergio Ramos gây sốc khi dự đoán Messi gia nhập PSG từ cách đây 8 tháng
Messi tiết lộ nhiều câu chuyện Messi tiết lộ nhiều câu chuyện "thâm cung bí sử" về việc rời Barcelona
Không giữ được Messi, Chủ tịch Barcelona bị chỉ trích thậm tệKhông giữ được Messi, Chủ tịch Barcelona bị chỉ trích thậm tệ
Chiêu mộ Messi, giá trị thương hiệu của PSG tăng chóng mặtChiêu mộ Messi, giá trị thương hiệu của PSG tăng chóng mặt
Tiền điện tử Tiền điện tử "nở rộ" trong thế giới bóng đá
Messi ký hợp đồng với PSG, nhận mức lương 35 triệu euro/nămMessi ký hợp đồng với PSG, nhận mức lương 35 triệu euro/năm