Giải thưởng Sáng tạo Năng lượng quốc tế

19:36 | 12/07/2022

497 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Eni thông báo đã nhận được “Giải thưởng Sáng tạo Năng lượng” (Energy Innovation Award) vì chuyển đổi năng lượng và tăng cường đầu tư vào các-bon thấp.
Giải thưởng Sáng tạo Năng lượng quốc tế

Công ty Shell đã nhận được Giải thưởng Energy Innovation Award năm 2019

Giải thưởng sẽ được trao cho Giám đốc điều hành của Eni, Claudio Descalzi, trong Diễn đàn Trí tuệ Năng lượng sẽ được tổ chức tại London, ngày 4-6 tháng 10 tới.

Eni đã được xếp hạng tốt về các mục tiêu giảm phát thải, chuyển đổi mô hình kinh doanh và liên tục được xếp hạng trong ba mục tiêu hàng đầu của Chỉ số Chiến lược Chuyển đổi.

“Việc chuyển đổi năng lượng không phải là một công việc dễ dàng. Thế giới sẽ cần nhiều hơn nữa những công ty như Eni luôn chủ động trong việc thích ứng, đổi mới và đầu tư để tìm ra giải pháp”, Lauren Craft, biên tập viên của EI New Energy và là người quản lý giải thưởng, cho biết.

Kể từ khi ra đời vào năm 2012, giải thưởng này đã được trao bởi một Hội đồng độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu từ các lĩnh vực tài chính, chính trị, đại học và tư vấn khắp nơi trên thế giới.

Giải thưởng Energy Innovation Award ghi nhận sự cải tiến lớn nhất của một công ty dầu khí trong việc thích ứng với quá trình chuyển đổi năng lượng so với năm trước.

Giải thưởng dựa trên dữ liệu định lượng, được đo lường bằng các tiêu chuẩn của Energy Intelligence.

Năm 2021, Equinor đã được trao Energy Innovation Award để công nhận vai trò chủ động của công ty trong quá trình chuyển đổi năng lượng. Total của Pháp từng hai lần nhận được giải thưởng này vào các năm 2020 và 2016.

Các đại gia dầu mỏ phương Tây đối mặt với sản lượng sụt giảm, thiệt hại sâu nếu Nga ngừng CPCCác đại gia dầu mỏ phương Tây đối mặt với sản lượng sụt giảm, thiệt hại sâu nếu Nga ngừng CPC
Algeria: Thỏa thuận giữa Sonatrach và Engie về giá khí đốtAlgeria: Thỏa thuận giữa Sonatrach và Engie về giá khí đốt
Eni hoãn IPO của chi nhánh năng lượng tái tạoEni hoãn IPO của chi nhánh năng lượng tái tạo

Nh.Thạch

AFP