Đội bóng của cựu HLV Man Utd bất ngờ dẫn đầu Premier League

08:43 | 24/08/2021

250 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với chiến thắng 4-1 ở trước Leicester City ở vòng hai Premier League, West Ham đã gây bất ngờ khi vượt mặt hàng loạt các đội bóng lớn, vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

West Ham thi đấu với Leicester City ở trận đấu muộn nhất vòng hai Premier League. Dù có lợi thế sân nhà, đoàn quân của David Moyes vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ, tuy nhiên "Búa tạ" lại bất ngờ giành chiến thắng 4-1 đầy ấn tượng.

Pablo Fornals giúp đội chủ nhà mở tỉ số ở phút 36, chỉ bốn phút sau khi bị thủng lưới, Leicester lâm vào cảnh thiếu người. Ayoze Perez vào bóng nguy hiểm, sau khi tham khảo VAR, trọng tài Michael Oliver rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu cầu thủ người Hà Lan. Các cầu thủ Leicester phản đối quyết liệt, họ cho rằng Perez không cố tình, dẫu vậy trọng tài không thay đổi quyết định.

Đội bóng của cựu HLV Man Utd bất ngờ dẫn đầu Premier League - 1
Pha vào bóng nguy hiểm của Perez.

Perez có lẽ không ác ý, anh vào bóng trong khi trụ không còn vững, nhưng quả thật pha vào bóng của anh quá nguy hiểm bởi gầm giày đã hạ thẳng vào ống đồng của đối thủ. Quá may mắn Fornals mới thoát được một chấn thương nặng ở pha va chạm này.

Lợi thế hơn người trong hiệp hai được West Ham tận dụng triệt để, Mohamed Benrahma nhân đôi tỷ số ở phút 55. Tới phút 70, Youri Tielemans rút ngắn tỉ số xuống 1-2, níu giữ hy vọng mong manh có điểm cho đội khách.

Tuy nhiên, West Ham nhanh chóng dập tắt hy vọng của "Bày cáo" bằng cú đúp của Michail Antonio ở phút 80 và 84. Chung cuộc West Ham thắng 4-1 trước Leicester.

Antonio đi vào lịch sử của West Ham khi anh trở thành chân sút số một của đội bóng thành London tại Premier League, hiện tại thành tích của anh là 49 bàn thắng.

Đội bóng của cựu HLV Man Utd bất ngờ dẫn đầu Premier League - 2
Antonio ăn mừng khoảnh khắc lịch sử bằng cách hôn lên hình ảnh của mình.

West Ham thăng hoa rực rỡ sau hai vòng đấu đầu tiên của Premier League 2021/22, đội bóng của huấn luyện viên David Moyes là đội duy nhất ghi được tám bàn thắng cho tới thời điểm này, cả hai trận họ đều ghi bốn bàn (vòng đầu thắng 4-2 trên sân Newcastle).

Với sự ổn định trên đỉnh cao, West Ham bất ngờ vượt qua những đội bóng hàng đầu như Man Utd, Man City, Liverpool hay Chelsea để vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng (6 điểm, hiệu số bàn thắng bại 8-3). Đó có thể xem là bất ngờ lớn ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay tại Premier League.

Vòng đấu tới West Ham sẽ thi đấu derby London với Crystal Palace và thầy trò HLV Moyes hoàn toàn có khả năng giữ lại ngôi đầu bảng sau vòng ba.

Đội hình thi đấu
West Ham: Fabianski 6; Coufal 7, Dawson 6.5, Ogbonna 6, Cresswell 6.5; Rice 7, Soucek 7.5; Bowen 7, Fornals 8, Benrahma 7 (Noble, 88); Antonio 9 (Yarmolenko, 89').

Leicester: Schmeichel 6; Pereira 5.5, Amartey 5, Soyuncu 5, Thomas 6; Ndidi 6, Tielemans 6.5; Perez 4.5, Maddison 5, Barnes 5.5 (Daka 6, 65'); Vardy 6.

Đội bóng của cựu HLV Man Utd bất ngờ dẫn đầu Premier League - 3

Theo Dân trí

Lukaku tỏa sáng rực rỡ: Lukaku tỏa sáng rực rỡ: "Con quái vật" tỉnh giấc…
Lukaku tỏa sáng rực rỡ, Chelsea lên đầu bảng Premier LeagueLukaku tỏa sáng rực rỡ, Chelsea lên đầu bảng Premier League
VAR VAR "quay lưng", Liverpool vẫn thắng Burnley và vượt mặt Man Utd
Man Utd trả lương cao khủng khiếp, Pogba phản ứng bất ngờMan Utd trả lương cao khủng khiếp, Pogba phản ứng bất ngờ
Pogba đi vào lịch sử Man Utd với thành tích đặc biệtPogba đi vào lịch sử Man Utd với thành tích đặc biệt
Man Utd 5-1 Leeds: Pogba lập poker kiến tạo, Fernandes có hat-trickMan Utd 5-1 Leeds: Pogba lập poker kiến tạo, Fernandes có hat-trick
Mua hai Mua hai "bom tấn", Man Utd có đủ sức vô địch Premier League?