Man Utd 5-1 Leeds: Pogba lập poker kiến tạo, Fernandes có hat-trick

22:18 | 14/08/2021

991 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với nửa đầu hiệp hai bùng nổ, Man Utd đã có trận đại thắng trước Leeds ở vòng mở màn Premier League. Chiến thắng của "Quỷ đỏ" có dấu ấn đậm nét của Pogba và Fernandes.

Man Utd không vội vàng giới thiệu ngôi sao "bom tấn" Sancho, cầu thủ người Anh chỉ có mặt ở băng ghế dự bị ở trận tiếp Leeds thuộc vòng 1 Premier League. Đây cũng là trận đầu tiên sau hơn một năm, Old Trafford mới được phép đón đầy đủ khán giả.

Do Cavani vẫn chưa trở lại, Rashford mới phẫu thuật và Martial chưa đủ thể lực nên HLV Solskjaer chọn Greenwood đá cắm ở trận mở màn mùa giải mới. Pogba, Fernandes và James là ba cầu thủ hộ công, tuy nhiên các vị trí không cố định mà có sự luân chuyển liên tục khi thi đấu.

Đội chủ nhà chơi nhỉnh hơn Leeds trong những phút đầu trận, Pogba đã có cơ hội trở thành người mở tỉ số trận đấu, đáng tiếc anh lại dứt điểm vô duyên. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp nhanh chóng chuộc lỗi với pha kiến tạo để Fernandes mở tỉ số ở phút 30. Đây là bàn thắng duy nhất trong hiệp một.

Man Utd 5-1 Leeds: Pogba lập poker kiến tạo, Fernandes có hat-trick - 1
Fernandes chơi hiệu quả khi anh xuất hiện như một tiền đạo ảo.

Leeds tăng tốc sau giờ nghỉ, Ayling bất ngờ quân bình tỉ số cho đội khách ở phút 49 với một cú sút xa tuyệt đẹp. Đáng tiếc niềm vui của Leeds ngắn chẳng tài gang, bàn gỡ giúp đội bóng này tự tin dâng cao tấn công, nhưng họ nhanh chóng sập bẫy phản công của Man Utd.

Phút 52, Pogba kiến tạo cho Greenwood băng lên và ghi bàn giúp Man Utd tái lập lợi thế về tỷ số. Chỉ hai phút sau khi có bàn thắng thứ hai, Man Utd có bàn thắng thứ ba, vẫn là Pogba kiến tạo và người ghi bàn là Fernandes. Hai bàn thua chóng vánh khiến các cầu thủ Leeds choáng váng.

Phút 60, Lindelof cho thấy khả năng phát động tấn công từ tuyến sau với cú mở bóng vượt tuyến cho Fernandes ghi bàn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã hoàn thành hat-trick bàn thắng vào lưới Leeds. Những pha tấn công sắc nét của Man Utd đã liên tục xé toang hàng thủ của đội khách. Phút 60, Pogba hoàn thành cú poker kiến tạo và Fred ghi bàn nâng tỉ số lên 5-1.

Sau khi có năm bàn thắng, Man Utd chơi chậm lại. Solskjaer cho Sancho vào sân, ra mắt các cổ động viên đội nhà, tuy nhiên với một kết cục đã an bài nên cầu thủ người Anh không để lại được dấu ấn. Leeds vùng lên trong những phút cuối hòng ghi thêm bàn thắng, song các chân sút của họ vô duyên nên Leeds rời Old Trafford với chỉ một bàn thắng.

Man Utd 5-1 Leeds: Pogba lập poker kiến tạo, Fernandes có hat-trick - 2

Theo Dân trí

Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021-2022: Xem trực tiếp Tottenham vs Man City ở đâu?Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021-2022: Xem trực tiếp Tottenham vs Man City ở đâu?
Link xem trực tiếp Alaves vs Real Madrid (La Liga), 3h ngày 15/8Link xem trực tiếp Alaves vs Real Madrid (La Liga), 3h ngày 15/8
Link xem trực tiếp Tottenham vs Man City (Ngoại hạng Anh), 22h30 ngày 15/8Link xem trực tiếp Tottenham vs Man City (Ngoại hạng Anh), 22h30 ngày 15/8
Link xem trực tiếp Norwich vs Liverpool (Ngoại hạng Anh), 23h30 ngày 14/8Link xem trực tiếp Norwich vs Liverpool (Ngoại hạng Anh), 23h30 ngày 14/8
Link xem trực tiếp PSG vs Strasbourg (Ligue 1), 2h ngày 15/8Link xem trực tiếp PSG vs Strasbourg (Ligue 1), 2h ngày 15/8