Man Utd trả lương cao khủng khiếp, Pogba phản ứng bất ngờ

09:16 | 20/08/2021

798 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ The Athletic, Man Utd sẵn sàng biến Pogba trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League, với 400.000 bảng/tuần. Thế nhưng, tiền vệ người Pháp vẫn… từ chối.

Pogba chỉ còn một năm hợp đồng với Man Utd. Tuy nhiên, trong thời gian qua, cầu thủ này liên tục từ chối ký hợp đồng mới. Điều đó khiến cho Quỷ đỏ lo ngay ngáy khi đứng trước nguy cơ mất trắng tiền vệ người Pháp vào mùa Hè năm sau.

Man Utd trả lương cao khủng khiếp, Pogba phản ứng bất ngờ - 1
Pogba từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần ở Man Utd.

Theo tờ The Athletic, Man Utd đã có động thái mới nhất trong vụ này. Cụ thể, họ sẵn sàng trả mức lương cao khủng khiếp lên tới 400.000 bảng/tuần (trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm) để mời chào Pogba ký vào bản hợp đồng mới.

Nếu đồng ý lời đề nghị này, Pogba sẽ vượt qua De Gea để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League ở thời điểm này. Hiện tại, mức lương của thủ thành người Tây Ban Nha là 375.000 bảng/tuần.

Lời đề nghị của Man Utd cũng cao hơn rất nhiều so với thu nhập của Pogba ở thời điểm này với 290.000 bảng/tuần. Thậm chí, mức lương của Pogba còn kém cả hai tân binh của CLB là Jadon Sancho (340.000 bảng/tuần) và Varane (300.000 bảng/tuần).

Thế nhưng, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Pogba lại không mấy hào hứng với mức lương siêu khủng 400.000 bảng/tuần. Thay vào đó, cầu thủ này vẫn giữ thái độ muốn rời khỏi Man Utd sau khi mùa giải này kết thúc.

Man Utd trả lương cao khủng khiếp, Pogba phản ứng bất ngờ - 2
Có vẻ như Pogba đang hướng tới khả năng gia nhập PSG.

Nguyên nhân bởi vì Pogba dường như đang bị quyến rũ bởi lời mời chào từ PSG. Cách đây không lâu, tờ Daily Mail đưa tin, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng trả mức lương 510.000 bảng/tuần (600.000 euro) để đón Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm sau.

Đáng ra, PSG có thể chiêu mộ Pogba ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng họ quyết định ưu tiên chiêu mộ Messi. Việc trì hoãn thêm một năm ở vụ Pogba cũng giúp PSG tiết kiệm được rất nhiều tiền chuyển nhượng.

Pogba cũng được cho đã liên hệ với Barcelona và Real Madrid vào mùa Hè năm nay. Thế nhưng, hai "gã khổng lồ" Tây Ban Nha đang gặp khó khăn tài chính vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Họ không sẵn sàng vung ra số tiền lớn để chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Mới đây, trong trận mở màn Premier League, Pogba đã tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp 4 đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 5-1 của Man Utd trước Leeds. Sau trận đấu, cầu thủ này đã nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên gia.

Theo Dân trí

Pogba đi vào lịch sử Man Utd với thành tích đặc biệtPogba đi vào lịch sử Man Utd với thành tích đặc biệt
Man Utd 5-1 Leeds: Pogba lập poker kiến tạo, Fernandes có hat-trickMan Utd 5-1 Leeds: Pogba lập poker kiến tạo, Fernandes có hat-trick
Mua hai Mua hai "bom tấn", Man Utd có đủ sức vô địch Premier League?