Đàm Vĩnh Hưng chăm chút cho clip của “gà cưng”!

06:00 | 10/01/2013

1,407 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Từ phần ca khúc đến video clip Ước mơ - DVD dự thi vòng Chung kết Giọng Hát Việt của Xuân Nghi đã được Đàm Vĩnh Hưng dành trọn tâm - lực đầu tư.

Xuân Nghi hiện là thí sinh xuất sắc nhất còn lại trong đội Đàm Vĩnh Hưng, cô sẽ cùng 3 thí sinh ở 3 đội còn lại bước vào vòng chung kết của cuộc thi vào ngày 13/1 tới.

Xuân Nghi - thí sinh xuất sắc nhất đội Đàm Vĩnh Hưng

Xuân Nghi cũng là một giọng hát mà ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã từng dành rất nhiều mỹ từ để khen ngợi:“tố chất của một diva hiếm hoi”, “một nội lực hiếm hoi”, “là một viên kim cương quý hiếm”. Dễ thấy việc đưa ra một lời khen khá sáo rỗng kiểu như thế của các huấn luyện viên trên ghế nóng The Voice không có nhiều thuyết phục, đó chỉ là cảm xúc của riêng vị huấn luyện viên. Như chuyện danh hiệu nàng Tylor Swift Việt Nam mà Hà Hồ hào phóng tặng cho thí sinh Bảo Anh của đội Trần Lập là một trường hợp điển hình như thế, cô này đã sớm rời cuộc chơi vì danh xưng ấy là chiếc áo quá rộng, là áp lực nặng nề với một giọng ca non nớt như cô. 

Song, có một sự thật rằng Xuân Nghi là một giọng hát có nội lực, có kỹ thuật thanh nhạc tốt, cách phiêu, xử lý những quảng rộng, có tiết tấu trong các ca khúc cô dự thi thời gian qua đã thể hiện điều đó, và hơn hết cô biết cách thổi hồn vào bài hát để cảm xúc chạm được vào trái tim người nghe, dù chưa được nhiều!  

Xuân Nghi được HLV mình chăm chút từng li cho video clip

Trước khi bước vào đêm chung kết, Xuân Nghi đã được “sư phụ” Đàm Vĩnh Hưng và ê-kip của anh thực hiện một DVD rất đặc biệt mang tên Ước Mơ. Theo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì clip này nhằm giới thiệu giọng ca Xuân Nghi rộng rãi hơn nữa, và ghi dấu ấn đậm hơn nữa về giọng ca “đầy nội lực” này trong lòng khán giả yêu nhạc.

Mr.Đàm cho rằng giữa trào lưu đầu tư kỹ xảo cũng như những ý tưởng hiện đại cho các clip thì sự mộc mạc chính là một nét riêng, một điểm thu hút.

Vì thế anh đã có một quyết định với sự tính toán kỹ lưỡng, MV Ước mơ được thực hiện trên ý tưởng một câu chuyện và nội dung dễ hiểu, mạch lạc và rất đời. Đó là câu chuyện về ước mơ và khát khao của cô gái trẻ được cất tiếng hát mang niềm vui tới cho mọi người, là những cảm xúc chân thực nhất tuôn trào - những cảm xúc về cuộc đời thật của Xuân Nghi.

Với kinh nghiệm từ bao nhiêu năm trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn tự tin với ý tưởng của mình, cộng với phán đoán rằng những thí sinh còn lại chắc chắn sẽ đi theo cách quay hiện đại, xinh đẹp, thời trang,… nên anh đã nhất quyết thực hiện ý tưởng này và tin tưởng vào phần thắng của học trò mình.

Xuân Nghi liệu có chiến thắng trong đêm Chung kết?

Phần hình ảnh trong clip còn có sự hỗ trợ nhiệt tình của NSƯT Kim Xuân và Phan Ngọc Luân - một thành viên và cũng là người bạn của Xuân Nghi trong đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng

Toàn bộ ý tưởng, từ ca khúc đến MV này đều do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tự mình sáng tạo, hoàn chỉnh và chỉ đạo thực hiện từ đầu đến cuối, điều đó cũng đủ thấy thì Mr. Đàm “cưng”, cũng như tin tưởng vào giọng ca của Xuân Nghi như thế nào!

Linh Lan