C.Ronaldo quát mắng đồng đội, khóc lặng sau trận thua Serbia

09:53 | 15/11/2021

92 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cristiano Ronaldo cảm thấy tức giận trước lối chơi ích kỷ của các đồng đội và khóc lặng sau trận thua Serbia khiến tuyển Bồ Đào Nha mất vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar.

Bồ Đào Nha bước vào lượt trận cuối cùng với Serbia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với lợi thế lớn khi chỉ cần một trận hòa là giành vé trực tiếp tham dự VCK tại Qatar. Thầy trò HLV Fernando Santos khởi đầu vô cùng thuận lợi khi Sanches ghi bàn thắng ngay phút thứ hai của trận đấu.

C.Ronaldo quát mắng đồng đội, khóc lặng sau trận thua Serbia - 1
Sanches giúp Bồ Đào Nha mở tỷ số ngay phút thứ hai.
C.Ronaldo quát mắng đồng đội, khóc lặng sau trận thua Serbia - 2
Nhưng sự chủ quan và mất tập trung đã khiến Bồ Đào Nha trả giá, để Serbia lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1 và giành luôn vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar.

Nhưng sự chủ quan của các cầu thủ Bồ Đào Nha đã khiến họ phải trả giá khi để Duvan Tadic gỡ hòa ở phút 33, trước khi Aleksandar Mitrovic ghi bàn thắng quyết định ở phút 90 để giúp Serbia ngược dòng giành chiến thắng và đoạt luôn tấm vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar từ tay thầy trò Fernando Santos.

Đây là trận đấu mà C.Ronaldo thi đấu mờ nhạt, ngoài ra anh không nhận được sự hỗ trợ tốt từ đồng đội. C.Ronaldo như thường lệ được xếp chơi cao nhất trên hàng công Bồ Đào Nha ở trận này, với sự hỗ trợ của Diogo Jota và Bernardo Silva. CR7 di chuyển khá rộng và tích cực tranh cướp bóng, tuy nhiên thế trận mà Bồ Đào Nha tạo ra lại không giúp ích nhiều cho lối chơi của anh.

C.Ronaldo quát mắng đồng đội, khóc lặng sau trận thua Serbia - 3
C.Ronaldo thể hiện sự thất vọng trước lối chơi ích kỷ của các đồng đội.

C.Ronaldo chơi trọn vẹn 90 phút mà không có nổi một cú sút trúng đích, đây là điều chưa từng có với ngôi sao Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup 2022. Trong hiệp 1, C.Ronaldo có một pha sút phạt hàng rào đưa bóng đi vọt xà. Ở những phút bù giờ cuối trận, anh có thêm một cú vung chân trái đưa bóng vọt lên trời, vào thời điểm mà số phận của Bồ Đào Nha gần như đã được định đoạt.

C.Ronaldo quát mắng đồng đội, khóc lặng sau trận thua Serbia - 4
C.Ronaldo không có nổi một cú sút trúng đích trong trận đấu với Serbia.

C.Ronaldo đã rất tức giận trước lối chơi ích kỷ của các đồng đội, bởi ở những phút đầu hiệp 2, Renato Sanches có cơ hội rất đẹp trong vòng cấm Serbia, khi số 16 của Bồ Đào Nha loại bỏ được hậu vệ cuối cùng của đội khách, Ronaldo đang đứng ở vị trí rất trống trải, nhưng Sanches không chuyền mà tự mình dứt điểm để rồi bị thủ môn đối phương cản phá

Đến phút 89, chỉ một phút trước tình huống Mitrovic đánh đầu đưa Serbia vượt lên dẫn 2-1, Joao Felix dẫn bóng lên từ phần sân nhà, dù Ronaldo đang ở tư thế trống trải hơn nhưng Felix không chuyền mà quyết định đâm thẳng vào bộ đôi hậu vệ Serbia và cuối cùng bỏ lỡ một pha phản công.

C.Ronaldo quát mắng đồng đội, khóc lặng sau trận thua Serbia - 5
C.Ronaldo ngồi khóc lặng trên sân sau khi chứng kiến đội nhà thua trận.

Cuối trận, khi Bồ Đào Nha không thể tìm được bàn gỡ và hứng chịu thất bại cay đắng, C.Ronaldo đổ gục xuống sân, rơm rớm nước mắt, liên tục lắc đầu thể hiện sự thất vọng.

Sau 4 lần dự World Cup liên tiếp, Ronaldo đang đứng trước nguy cơ phải ngồi nhà xem các đồng nghiệp thi đấu. Bồ Đào Nha đứng thứ 2 tại bảng A và sẽ phải tìm cơ hội đến Qatar thông qua loạt trận play-off đầy rủi ro trước những đối thủ mạnh.

Người bị chỉ trích nhiều nhất sau thất bại là HLV Fernando Santos khi ông tiếp tục sử dụng lối chơi an toàn và trở nên bế tắc khi bị đối thủ gỡ hòa. Nếu Bồ Đào Nha không giành vé tham dự VCK World Cup, rất có thể Fernando Santos cũng sẽ bị sa thải khỏi "ghế nóng".

Theo Dân trí

Bồ Đào Nha mất ngôi đầu bảng cay đắng, Tây Ban Nha giành vé dự World CupBồ Đào Nha mất ngôi đầu bảng cay đắng, Tây Ban Nha giành vé dự World Cup
Báo Malaysia: Báo Malaysia: "Đội tuyển Việt Nam còn lâu mới đuổi kịp trình độ châu Á"
HLV Park Hang Seo: HLV Park Hang Seo: "Đội tuyển Việt Nam không từ bỏ dù ở hoàn cảnh nào"
Đội tuyển Saudi Arabia đến Việt Nam, mang theo 9 tấn hành lýĐội tuyển Saudi Arabia đến Việt Nam, mang theo 9 tấn hành lý
Harry Kane lập hattrick giúp Anh thắng đậm, Italia hòa thất vọng Thụy SỹHarry Kane lập hattrick giúp Anh thắng đậm, Italia hòa thất vọng Thụy Sỹ