HLV Park Hang Seo: "Đội tuyển Việt Nam không từ bỏ dù ở hoàn cảnh nào"

05:33 | 14/11/2021

34 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù chưa có điểm nào và gần như hết cơ hội đi tiếp ở bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng HLV Park Hang Seo nhấn mạnh tinh thần không từ bỏ của đội tuyển Việt Nam.

Chiều 13/11, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu lượt về gặp Saudi Arabia, diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình ngày 16/11.

Toàn đội đã lấy lại sự hào hứng sau trận thua Nhật Bản. Đó là trận mà đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết sức nhưng trình độ chênh lệch khiến Quang Hải và các đồng đội không thể làm nên bất ngờ.

HLV Park Hang Seo: Đội tuyển Việt Nam không từ bỏ dù ở hoàn cảnh nào - 1
Đội tuyển Việt Nam hứng khởi tập luyện trở lại.

Dù vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn còn hành trình 5 trận ở phía trước để hoàn thành mục tiêu có điểm ở sân chơi vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo nhắc nhở các học trò tiếp tục dồn sức cho 5 trận đấu lượt về, trong đó trận tái đấu đầu tiên sẽ là cuộc tiếp đón Saudi Arabia trên sân nhà vào ngày 16/11 tới. HLV Park Hang Seo nhấn mạnh, tinh thần của đội tuyển Việt Nam là không bao giờ từ bỏ dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

HLV Park Hang Seo: Đội tuyển Việt Nam không từ bỏ dù ở hoàn cảnh nào - 2
HLV Park Hang Seo khẳng định đội tuyển Việt Nam không từ bỏ.

Đó không chỉ là những thử thách lớn và còn là cơ hội để các cầu thủ tiếp tục tiếp cận với trình độ chơi bóng ở đẳng cấp cao của đấu trường châu lục, qua đó trưởng thành và phát triển hơn, đồng thời tạo cảm hứng cho thế hệ các cầu thủ trẻ noi theo và phấn đấu.

HLV Park Hang Seo: Đội tuyển Việt Nam không từ bỏ dù ở hoàn cảnh nào - 3
Đội tuyển Việt Nam còn 5 trận để hướng tới mục tiêu có điểm.

Liên quan tới buổi tập của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo chia tay thủ môn Nguyễn Văn Toản và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng, đồng thời chính thức chào đón thủ môn trẻ Quan Văn Chuẩn gia nhập vào lực lượng chuẩn bị cho trận đấu gặp Saudi Arabia.

Trước đó, tiền đạo Hồ Thanh Minh sau một số buổi tập "thử việc" tại đội tuyển cũng đã được trả về U23 Việt Nam để chờ đợi cơ hội cho các đợt tập trung tiếp theo.

HLV Park Hang Seo: Đội tuyển Việt Nam không từ bỏ dù ở hoàn cảnh nào - 4
Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tích cực cho trận tái đấu Saudi Arabia.

Riêng trường hợp của Văn Toản bị chấn thương cơ vai nhưng không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, qua chụp MRI bác sỹ đội tuyển phát hiện Văn Toản có dị tật ở khớp vai gây ảnh hưởng đến cử động. Trong thời gian tới, Ban y học VFF sẽ tiến hành hội chẩn trước khi quyết định có phẫu thuật để xử lý dị tật cho Văn Toản hay không.

HLV Park Hang Seo: Đội tuyển Việt Nam không từ bỏ dù ở hoàn cảnh nào - 5
Đội tuyển Việt Nam chia tay một số cầu thủ U23.

Cũng trong chiều nay, đội khách Saudi Arabia đã có buổi tập đầu tiên tại sân Hàng Đẫy. Sau 5 trận đấu, đội bóng Tây Á đang dẫn đầu bảng B với mạch bất bại, giành 13 điểm. Ở trận lượt đi, Saudi Arabia thắng ngược đội tuyển Việt Nam 3-1.

HLV Park Hang Seo: Đội tuyển Việt Nam không từ bỏ dù ở hoàn cảnh nào - 6

Theo Dân trí

Đội tuyển Việt Nam phá kỷ lục buồn của Thái Lan ở vòng loại World CupĐội tuyển Việt Nam phá kỷ lục buồn của Thái Lan ở vòng loại World Cup
Báo Nhật Bản nói gì khi đội nhà thắng nhọc nhằn tuyển Việt Nam?Báo Nhật Bản nói gì khi đội nhà thắng nhọc nhằn tuyển Việt Nam?
HLV Kiatisuk dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Nhật BảnHLV Kiatisuk dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Nhật Bản
Báo Thái Lan nói gì về việc HLV Park gia hạn hợp đồng với tuyển Việt Nam?Báo Thái Lan nói gì về việc HLV Park gia hạn hợp đồng với tuyển Việt Nam?
Báo chí thế giới dự đoán ra sao về kết quả trận tuyển Việt Nam - Nhật Bản?Báo chí thế giới dự đoán ra sao về kết quả trận tuyển Việt Nam - Nhật Bản?
Đội tuyển Việt Nam sẽ tăng điểm khủng khiếp nếu thắng Nhật BảnĐội tuyển Việt Nam sẽ tăng điểm khủng khiếp nếu thắng Nhật Bản