C.Ronaldo gửi thông điệp đến người hâm mộ sau chiến thắng West Ham

08:49 | 23/01/2022

19 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia sẻ trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo khẳng định chặng đường phía trước của Man Utd hứa hẹn sẽ đầy gian nan, nhưng toàn đội sẽ quyết tâm chinh phục các mục tiêu.

Cristiano Ronaldo viết trên trang cá nhân: "Một chiến thắng quan trọng nữa trước khi Premier League tạm dừng, một bước tiến nữa để hướng tới mục tiêu của chúng ta.

C.Ronaldo gửi thông điệp đến người hâm mộ sau chiến thắng West Ham - 1
Ronaldo tin tưởng Man Utd sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn và thi đấu tốt ở chặng đường sắp tới.

Con đường gập ghềnh và đầy chông gai, nhưng chúng ta cùng nhau sát cánh và làm việc chăm chỉ để làm những người hâm mộ cảm thấy tự hào. Tiến lên nào, những con quỷ đỏ!".

Ronaldo cũng chơi đầy nỗ lực trước West Ham nhưng không thể ghi bàn thắng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trải qua ba trận đấu "tịt ngòi" với Man Utd. Ở trận đấu này, Ronaldo còn một lần tỏ thái độ bực tức khi Mason Greenwood thi đấu quá cá nhân.

Marcus Rashford là người ghi bàn duy nhất của trận đấu này ở phút bù giờ, giúp Man Utd đánh bại West Ham 1-0 ở vòng 23 Premier League, qua đó giúp "Quỷ đỏ" vươn lên top 4 Premier League.

C.Ronaldo gửi thông điệp đến người hâm mộ sau chiến thắng West Ham - 2
Ronaldo "tịt ngòi" 3 trận đấu liên tiếp trong màu áo Man Utd. Anh mới có được 14 bàn cho "Quỷ đỏ" khi gia nhập sân Old Trafford hồi tháng 9/2021.

Mặc dù vậy, vị trí này của Man Utd vẫn khá mong manh dù vượt qua đối thủ trực tiếp West Ham. Cả Tottenham lẫn Arsenal đều thi đấu ít trận hơn "Quỷ đỏ" và sẵn sàng bứt phá ở phía sau.

Kết thúc vòng 23, Premier League sẽ tạm nghỉ 2 tuần để các đội tuyển quốc gia thi đấu giao hữu quốc tế và vòng loại World Cup. Ngày 5/2 Man Utd sẽ gặp Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup trước khi làm khách trước Burnley ở Premier League ngày 9/2.

C.Ronaldo gửi thông điệp đến người hâm mộ sau chiến thắng West Ham - 3

Theo Dân trí

C.Ronaldo mất C.Ronaldo mất "núi tiền" nếu Man Utd không có vé dự Champions League
Dembele phản pháo, tố Barcelona nói dối trắng trợnDembele phản pháo, tố Barcelona nói dối trắng trợn
C.Ronaldo giận dữ, ném áo xuống đất sau khi bị thay raC.Ronaldo giận dữ, ném áo xuống đất sau khi bị thay ra