C.Ronaldo giận dữ, ném áo xuống đất sau khi bị thay ra

08:05 | 20/01/2022

43 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
C.Ronaldo lại có phản ứng không đẹp sau khi bị thay ra sân trong trận đấu của Man Utd với Brentford vào đêm qua.

Trong trận đấu bù vòng 17 Premier League, Man Utd đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Brentford. Trong đó, ba cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ là Elanga, Greenwood và Rashford. Bàn thắng danh dự của đội chủ nhà được thực hiện bởi Toney.

C.Ronaldo giận dữ, ném áo xuống đất sau khi bị thay ra - 1
HLV Rangnick ôm lấy C.Ronaldo khi cầu thủ này rời sân.

Ở trận đấu này, C.Ronaldo đã có màn tái xuất Man Utd sau hai liên tiếp không thể ra sân vì chấn thương hông. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bị thay ra sân ở phút 77, nhường vị trí cho Harry Maguire.

Đương nhiên, siêu sao số 7 đã thể hiện sự không hài lòng sau khi rời sân. Anh phàn nàn một điều gì đó với HLV Rangnick. Đáp lại điều đó, HLV trưởng của Man Utd đã ôm và động viên cầu thủ này.

Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi cơn giận dữ của C.Ronaldo. Khi bước lên băng ghế dự bị, tiền đạo này còn ném áo khoác xuống đất. Anh không ngồi trên hàng ghế, mà bước ra ngồi ở bậc thang trên khán đài sân vận động.

Trước phản ứng của cậu học trò, HLV Rangnick đã phải chạy tới, ghé vào tai của C.Ronaldo, nói một điều gì đó. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Đức khẳng định phản ứng của CR7 là hoàn toàn bình thường.

C.Ronaldo giận dữ, ném áo xuống đất sau khi bị thay ra - 2
C.Ronaldo giận dữ ném áo. Sau đó, cầu thủ này chạy ra ngồi ở bậc thang tại khán đài sân vận động.

Ông cho biết: "Đó là phản ứng hoàn toàn bình thường. Các cầu thủ đều muốn ghi bàn. Thế nhưng, nên nhớ rằng C.Ronaldo vừa trở lại sau chấn thương và vẫn còn một trận đấu quan trọng khác ở phía trước.

Ngoài ra, sau những gì diễn ra ở sân của Aston Villa (Man Utd bị gỡ hòa ở phút cuối), chúng tôi hiểu rằng sẽ phải bảo vệ thành quả dẫn trước. Chính vì điều đó, tôi đã bố trí hàng thủ 5 người, để đảm bảo rằng không để thủng lưới thêm một lần nào nữa".

Sau trận đấu, C.Ronaldo đã viết lên trang Facebook cá nhân thông điệp khen ngợi những đồng đội: "3 điểm quan trọng. Làm tốt lắm các chàng trai".

Với chiến thắng trước Brentford, Man Utd đã san bằng 35 điểm với đội xếp thứ 6 là Arsenal. Họ chỉ còn kém vị trí thứ 4 của West Ham đúng 2 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn đội bóng này một trận.

Theo Dân trí