C.Ronaldo mất "núi tiền" nếu Man Utd không có vé dự Champions League

13:00 | 22/01/2022

23 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cristiano Ronaldo sẽ mất một khoản thu nhập khổng lồ nếu Man Utd không lọt vào top 4 Premier League để có suất tham dự Champions League năm tới.

Theo tờ The Athletic, C.Ronaldo đang là cầu thủ nhận lương cao nhất ở Man Utd với mức lương 480.000 bảng mỗi tuần, tương đương gần 25 triệu bảng một năm. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ bị giảm tới 25% thu nhập nếu đội chủ sân Old Trafford không giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Cụ thể, trong trường hợp thầy trò Ralf Rangnick không lọt vào top 4 Premier League hoặc vô địch Champions League thì CR7 có thể mất tới 120.000 bảng, lương xuống còn mức 360.000 bảng/tuần. Đây là khoản tiền đáng kể khi người đồng hương của anh ở Man Utd là Bruno Fernandes cũng chỉ nhận mức lương 100.000 bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, tờ Athletic còn cho biết, Man Utd có "thỏa thuận chặt chẽ hơn cho riêng từng cầu thủ" để C.Ronaldo tránh được việc giảm lương lớn.

C.Ronaldo mất núi tiền nếu Man Utd không có vé dự Champions League - 1
C.Ronaldo mất tới 25% thu nhập nếu Man Utd không có vé tham dự Champions League mùa tới.

Man Utd hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội thứ tư West Ham 2 điểm. Họ vừa thắng Brentford 3-1 nhưng trước đó thua Wolves và hòa thất vọng Aston Villa.

Thầy trò Rangnick sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho suất tham dự Champions League mùa tới khi West Ham, Arsenal, Tottenham đều đang sáng cửa để cạnh tranh vị trí top 4, còn các đội như Man City, Liverpool và Chelsea đều tỏ ra vượt trội trong ba vị trí dẫn đầu. Thậm chí đội bóng xếp dưới Man Utd là Wolves hiện chỉ kém họ 4 điểm nhưng vẫn thi đấu ít hơn một trận.

Nếu không lọt vào top 4 thì Man Utd cần phải vô địch Champions League để góp mặt tại Champions League mùa giải tới. Họ sẽ gặp Atletico Madrid ở vòng 1/8, với trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha vào ngày 23/2 và lượt về vào ngày 15/3. Tuy nhiên, khả năng để Man Utd làm nên chuyện lớn ở giải đấu này rất ít khi các "ông lớn" khác vẫn đang có phong độ tốt.

Đáng chú ý, có nhiều tin đồn khẳng định C.Ronaldo và người đại diện của mình đã thông báo với ban lãnh đạo Man Utd rằng anh sẽ rời "Quỷ đỏ" vào cuối mùa giải nếu đội bóng này không lọt vào top 4 Premier League, dù hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới tháng 6/2023.

22h00 tối nay (22/1), Man Utd sẽ có trận đại chiến với West Ham, một trong những đối thủ cạnh tranh vị trí top 4 mùa này. Nếu để thua, thầy trò HLV Ralf Rangnick sẽ bị West Ham và các đối thủ còn lại tạo ra khoảng cách lớn trong cuộc đua tranh suất tham dự Champions League mùa tới.

C.Ronaldo mất núi tiền nếu Man Utd không có vé dự Champions League - 2

Theo Dân trí

Dembele phản pháo, tố Barcelona nói dối trắng trợnDembele phản pháo, tố Barcelona nói dối trắng trợn
C.Ronaldo giận dữ, ném áo xuống đất sau khi bị thay raC.Ronaldo giận dữ, ném áo xuống đất sau khi bị thay ra
Link xem trực tiếp Brentford vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 3h ngày 20/1/2022Link xem trực tiếp Brentford vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 3h ngày 20/1/2022
Vì sao C.Ronaldo liên tiếp vắng mặt ở đội hình Man Utd?Vì sao C.Ronaldo liên tiếp vắng mặt ở đội hình Man Utd?