Vì sao C.Ronaldo liên tiếp vắng mặt ở đội hình Man Utd?

11:24 | 16/01/2022

32 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
C.Ronaldo đã trải qua trận đấu thứ hai không được đăng ký thi đấu cho Man Utd khi vắng mặt ở trận gặp Aston Villa đêm qua.

Trong trận đấu ở vòng 22 Premier League, Man Utd đã để Aston Villa cầm chân với tỷ số 2-2. Đây là kết quả khá đáng tiếc với Quỷ đỏ. Họ vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Bruno Feranndes. Thế nhưng, sau đó, họ bị Aston Villa gỡ hòa chóng vánh chỉ trong vòng 5 phút ở hiệp hai.

Vì sao C.Ronaldo liên tiếp vắng mặt ở đội hình Man Utd? - 1
C.Ronaldo vắng mặt trong trận đấu thứ hai liên tiếp ở Man Utd vì chấn thương.

Đáng chú ý, trong trận đấu này, C.Ronaldo tiếp tục không góp mặt trong đội hình của Man Utd dù cho cầu thủ này đã trở lại tập luyện. Sau trận đấu, HLV Rangnick đã giải thích lý do vắng mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chiến lược gia người Đức cho biết: "Ngay trước buổi tập hôm qua, C.Ronaldo lại gặp vấn đề ở vùng hông. Do đó, tôi quyết định để cậu ấy nghỉ ngơi. Sau buổi tập, tôi đã tới nói chuyện trực tiếp với cậu ấy.

Chúng tôi đã thống nhất rằng nếu như C.Ronaldo vẫn chưa bình phục chấn thương ở hông thì cậu ấy sẽ không tham gia trận đấu với Aston Villa. Tôi hy vọng CR7 có thể trở lại trong trận đấu vào thứ Tư".

Cũng như C.Ronaldo, Marcus Rashford không có mặt trong trận đấu với Aston Villa. Nói về sự vắng mặt của tiền đạo này, HLV Rangnick cho biết: "Marcus đã bị đau chân trong buổi tập ngày hôm kia. Tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Vì sao C.Ronaldo liên tiếp vắng mặt ở đội hình Man Utd? - 2
Rashford cũng vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa vì chấn thương.

Trong buổi tập hôm qua, cậu ấy không thể góp mặt. Tôi đã nói chuyện với Rashford về vấn đề này trước buổi tập. Mọi thứ không mấy khả quan. Do đó, tôi quyết định không để Rashford hành quân tới sân của Aston Villa".

Cuối cùng, ông thầy người Đức giải thích việc để Harry Maguire ngồi dự bị và tin dùng cặp trung vệ Lindelof và Varane. Ông nói thêm: "Maguire đã phải ngồi ngoài hai tuần. Bây giờ cậu ấy không gặp vấn đề gì nữa. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không thi đấu trong hai tuần. Do đó, tôi quyết định giữ nguyên cặp trung vệ gặp Aston Villa ở FA Cup".

Sau trận hòa trước Aston Villa, Man Utd vẫn xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 32 điểm. Họ đang kém 5 điểm so với đội bóng xếp thứ 4 là West Ham nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Vì sao C.Ronaldo liên tiếp vắng mặt ở đội hình Man Utd? - 3

Theo Dân trí

"Nổi loạn" đòi ra đi, ngôi sao Man Utd có động thái gây sốc
C.Ronaldo gây sốc, nói điều phũ phàng với các đồng đội Man UtdC.Ronaldo gây sốc, nói điều phũ phàng với các đồng đội Man Utd
C.Ronaldo có thể gia nhập PSG và đá cặp với Lionel MessiC.Ronaldo có thể gia nhập PSG và đá cặp với Lionel Messi