Dembele phản pháo, tố Barcelona nói dối trắng trợn

15:16 | 21/01/2022

23 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Ousmane Dembele đã chính thức lên tiếng để phản pháo lại những cáo buộc của Barcelona về mình, thậm chí tố đội chủ sân Nou Camp nói dối trắng trợn để hãm hại anh.

Ousmane Dembele đang là cái tên được chú ý ở Barcelona nhưng không phải là do tỏa sáng trên sân cỏ mà liên quan đến chuyện hợp đồng giữa hai bên. Dembele chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng với CLB xứ Catalan nhưng anh không đồng ý gia hạn hợp đồng, khiến ban lãnh đạo đội bóng rất tức giận và đòi "đuổi thẳng cổ" anh vào cuối tháng 1 này.

Giám đốc bóng đá của Barcelona, Mateu Alemany đã bày tỏ sự tức giận với ngôi sao người Pháp: "Chúng tôi đã có những cuộc thương thảo với Dembele và người đại diện của cậu ta từ tháng Bảy năm ngoái. Trong suốt gần 7 tháng qua, hai bên đã có nhiều buổi nói chuyện.

Barcelona đã đưa ra những lời đề nghị khác nhau. Chúng tôi luôn cố gắng giữ chân cầu thủ này. Thế nhưng, hết lần này tới lời khác, những lời đề nghị của Barcelona đều bị phía Dembele từ chối.

Chúng tôi có quan điểm rõ ràng rằng sẽ không bao giờ muốn giữ chân cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng cũng như tin tưởng vào các dự án tương lai của CLB. Vì vậy, CLB Barcelona muốn nhắn tới Dembele và người đại diện của cậu ấy rằng cần phải rời khỏi Nou Camp ngay lập tức. Chúng tôi chỉ muốn giữ lại những người cam kết với dự án".

Dembele ngay sau đó cũng bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu với Atletico Bilbao ở Cúp Nhà vua vì sự cứng đầu của mình.

Dembele phản pháo, tố Barcelona nói dối trắng trợn - 1
Dembele phản pháo và tố Barcelona mới là kẻ nói dối trắng trợn.

Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã lên tiếng bảo vệ mình trước những tuyên bố từ phía Barcelona thông qua mạng xã hội. "Chào buổi sáng tất cả mọi người. Đã 4 năm trôi qua kể từ khi tôi ngừng đọc những điều về bản thân mà không bao giờ cố gắng biện minh cho mình. Tin đồn về tôi đã chồng chất trong 4 năm. Họ nói dối một cách đáng xấu hổ với một mục đích duy nhất là làm hại tôi. Tôi đã không bao giờ đưa ra câu trả lời của mình trong 4 năm, không bao giờ biện minh cho bản thân về bất cứ điều gì. Đó có phải là một sai lầm? Chắc chắn.

Tính đến ngày hôm nay, nó đã kết thúc. Bắt đầu từ hôm nay, tôi sẽ trả lời một cách trung thực, không nhượng bộ bất kỳ hình thức đe dọa nào. Tôi 24 tuổi và giống như mọi người đàn ông, tôi có những khuyết điểm, những điểm chưa hoàn hảo. Tôi đã sống qua những khoảnh khắc phức tạp, những tổn thương, Covid-19 đã ảnh hưởng đến tôi.

Mọi buổi tập dù nhỏ nhất, HLV yêu cầu tôi và tôi luôn tuân thủ mà không cần thắc mắc. Tôi thực hiện tốt như tôi đã luôn làm vì đó là hành động của tôi. Tôi hoàn toàn nhận thức được sự may mắn của mình khi được cống hiến hết mình cho công việc đẹp nhất trên thế giới này.

Dembele phản pháo, tố Barcelona nói dối trắng trợn - 2
Dembele khẳng định anh luôn thực hiện đúng các yêu cầu khi vẫn còn hợp đồng với Barcelona.

Ngoài ra, thông điệp của tôi là minh bạch. Tôi cấm bất cứ ai nói rằng tôi không tham gia vào dự án thể thao. Tôi cấm bất cứ ai gán cho tôi những ý định mà tôi chưa bao giờ có. Tôi cấm bất kỳ ai nói sai sự thật về tôi hoặc người đại diện của tôi, những người mà tôi hoàn toàn tin tưởng. Vẫn còn hợp đồng, tôi hoàn toàn tham gia và theo ý của câu lạc bộ, huấn luyện viên của tôi.

Tôi đã luôn dành mọi thứ cho đồng nghiệp của mình và cho tất cả các đối tác. Tôi không phải là một người lừa dối và càng không phải là một người đàn ông có thói quen nhượng bộ để bị đe dọa.

Như bạn biết, có những cuộc đàm phán. Tôi để người đại diện của mình xử lý, đó là sân đấu của ông ấy. Sân của tôi là trái bóng, chỉ đơn giản là chơi bóng, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ với đồng đội và tất cả các thành viên. Trên tất cả, chúng ta hãy tập trung vào điều cốt yếu: Chiến thắng".

Theo nhiều nguồn tin, nếu Barcelona sẽ cắt đứt hợp đồng với Dembele trước thời hạn, Man Utd rất có thể đưa chân sút người Pháp về sân Old Trafford.

Theo Dân trí