C.Ronaldo cảnh báo Juventus cần thận trọng trước Man Utd

21:48 | 23/10/2018

261 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rạng sáng mai, Juventus sẽ đến làm khách ở Old Trafford trong trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League. Phát biểu trước báo giới, Ronaldo – “người cũ” của Man Utd - cho biết Juventus cần thi đấu thận trọng trước Man Utd dù đội bóng nước Anh đang không thể hiện được phong độ tốt nhất.

Hiện tại, Juventus đang đứng đầu bảng H với 6 điểm, theo sau là Man Utd với 4 điểm. Trong khi “Bà đầm già” đã khẳng định được đẳng cấp của mình trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải thì “Quỷ đỏ” lại đang chìm sâu trong cơn khủng hoảng với những mâu thuẫn nội bộ đang ngày càng tăng tiến và những mũi chỉ trích của dư luận đang chĩa về phía huấn luyện viên Mourinho.

cronaldo canh bao juventus can than trong truoc man utd
Ronaldo và Juventus đã thể hiện phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải

Đáng nói là đội bóng Tây Ban Nha chỉ để thua một trận trước Real Madrid, còn Man Utd mới chỉ có được một chiến thắng duy nhất trong sáu trận đấu gần đây. Mặc dù vậy, Cristiano Ronaldo cho biết Juventus sẽ phải trả giá nếu xem nhẹ đội bóng của “người đặc biệt”.

Cầu thủ từng 5 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng khẳng định: “Man Utd là một đội bóng mạnh, họ lại được thi đấu ngay trên sân nhà Old Trafford nên đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho Juventus. Tuy nhiên Juventus cũng có lợi thế riêng nên chúng tôi chắc chắn sẽ tạo ra được những cơ hội ghi bàn rõ ràng”.

Anh nói thêm: “Các cầu thủ Juventus sẽ thi đấu hết mình và tuân thủ chiến thuật của huấn luyện viên để có thể giành chiến thắng”. Tiếp đó, Ronaldo tỏ ra rất thận trọng: “Chúng tôi cần tôn trọng Man Utd bởi vì họ sở hữu một đội hình hùng mạnh và một vị huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm”.

cronaldo canh bao juventus can than trong truoc man utd
Các học trò của HLV Allegri cần thi đấu thận trọng trước Man Utd

Đặc biệt, một “chốn cũ” khác của ngôi sao người Bồ Đào Nha là Real Madrid cũng đang lâm vào tình thế khủng hoảng, song anh từ chối trả lời khi được các phóng viên đề nghị đưa ra nhận định về những vấn đề liên quan đến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và nguy cơ huấn luyện viên Julen Lopetegui bị sa thải.

Anh chia sẻ: “Bây giờ chưa phải là lúc thích hợp để tôi nói về Real. Tôi không có thời gian bàn luận về những đội bóng khác bởi vì chúng tôi cần thật sự tập trung cho trận đấu quan trọng ngày mai với Man Utd. Juventus sẽ bảo toàn được vị trí đầu bảng nếu giành chiến thắng”.

Anh khẳng định: “Không thể so sánh Real và Juventus vì đó đều là hai câu lạc bộ lớn. Tôi đã hoàn thành chặng đường của mình ở Real và đây đã là một chương mới rồi. Juventus là một trong những đội hình mạnh nhất trên thế giới. Tôi rất hãnh diện vì mình từng được thi đấu cho Man Utd, Real và Juventus. Tôi là một người hạnh phúc và may mắn”.

cronaldo canh bao juventus can than trong truoc man utd
Ronaldo đã đạt được những đỉnh cao trong sự nghiệp cùng Man Utd

Ronaldo thừa nhận: “Thật tuyệt khi được quay lại Old Trafford. Tôi vẫn nhớ như in mọi chuyện, khi chúng tôi đã cùng nhau giành được những danh hiệu, những chiếc cúp. Tôi không quên sự ủng hộ của các cổ động viên và Sir Alex Ferguson. Tôi không bao giờ quên ơn ông ấy. Alex Ferguson đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của tôi và tôi luôn muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông ấy”.

Với những gì Ronaldo đã có được ở “Nhà hát của những giấc mơ”, chắc chắn lần trở về này sẽ là một dấu mốc đáng nhớ đối với ngôi sao tiền đạo 33 tuổi.

Theo Dân trí

cronaldo canh bao juventus can than trong truoc man utd Real khởi kiện vì bị cáo buộc liên quan tới vụ Ronaldo hiếp dâm
cronaldo canh bao juventus can than trong truoc man utd Ronaldo ghi bàn giúp Juventus có ba điểm
cronaldo canh bao juventus can than trong truoc man utd C.Ronaldo nhận thẻ đỏ: Sai một ly, đi một dặm