Copa America 2016: Uruguay mất Suarez ở trận gặp Venezuela

07:00 | 10/06/2016

659 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo xác nhận mới đây nhất từ HLV Oscar Tabarez, ĐT Uruguay tiếp tục không có sự phục vụ của Luis Suarez ở trận thứ 2 gặp Venezuela tại Copa America 2016.  
copa america 2016 uruguay mat suarez o tran gap venezuela
Suarez gặp chấn thương khiến Uruguay gặp khó trong trận đấu với Venezuela

Ở trận mở màn Copa America 2016 gặp Mexico, ĐT Uruguay đã phải chịu tổn thất lớn khi không có sự phục vụ của tiền đạo Luis Suarez vì chấn thương. Ở cuộc đối đầu này, các tuyển thủ Uruguay thi đấu khá tốt, thế nhưng ở những phút cuối trận ở thi đấu mất tập trung và liên tiếp để thủng lưới. Kết quả chung cuộc, Uruguay thất bại với tỉ số 1-3.

Sau khi để thua Mexico, ĐT Uruguay buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo gặp Venezuela diễn ra ngày mai để mở rộng cánh cửa đi tiếp. Trận đấu này quan trọng là vậy, thế nhưng một lần nữa HLV Oscar Tabarez lại không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Luis Suarez.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, HLV Oscar Tabarez cho biết: "Luis Suarez vẫn chưa hoàn toàn bình phục, tôi sẽ không sử dụng cậu ấy ở trận đấu với Venezuela. Chúng tôi cần phải đảm bảo tránh tối đa những rủi ro với Luis Suarez."

Trong cuộc đối đầu sắp tới, Venezuela có lợi thế về tâm lý bởi ở trận mở màn họ có chiến thắng 1-0 trước Jamaica. Tuy nhiên, sức mạnh của đội bóng này vẫn không được đánh giá cao hơn so với Uruguay. Trước đối thủ yếu Jamaica, Venezuela lại được chơi hơn người từ khá sớm nhưng họ chỉ có duy nhất 1 lần chọc thủng lưới đối phương. Điều đó cho thấy hàng công không phải là điểm mạnh của Venezuela.

Về phía Uruguay, dù không có Suarez nhưng họ vẫn còn chân sút trụ cột Cavani. Trận trước tiền đạo này không đóng góp bàn thắng nào, nhưng ở cuộc đối đầu với Venezuela anh vẫn được đặt trọn niềm tin.

copa america 2016 uruguay mat suarez o tran gap venezuela THỂ THAO 24H: Lộ diện đội tuyển đầu tiên vào tứ kết Copa America
copa america 2016 uruguay mat suarez o tran gap venezuela Copa America 2016: Chủ nhà Mỹ chắc suất vào tứ kết

Minh Hùng

Thethao247.vn