Công Phượng 'nhận quà' từ HLV Miura

07:30 | 29/09/2015

599 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay trong ngày tập trung đội tuyển đầu tiên, thủ môn Minh Long và tiền vệ Minh Tuấn đã phải nói lời chia tay đội tuyển do chấn thương. HLV Miura đành phải có những sự bổ sung bất đắc dĩ, một lần nữa  Công Phượng là cái tên được nhắc tới.
cong phuong nhan qua tu hlv miura
Công Phượng 'nhận quà' từ HLV Miura

Ngày hôm qua, những cầu thủ có tên trong dánh sách ĐTQG đã tập trung và  được đưa đi khám sức khỏe. Kết quả là 2 cầu thủ gồm thủ môn Phí Minh Long và tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã không thể vượt qua được bài kiểm tra thể lực, do đó sẽ phải nói lời chia tay đội tuyển.

Trong khi Vũ Minh Tuấn dính chấn thương háng mãn tính thì thủ thành của HN T&T gặp chấn thương ở vai và sẽ phải sớm phẫu thuật trong thời gian tới.

Để lấp chỗ trống 2 cầu thủ này để lại, HLV Miura đã quyết định gọi bổ sung thêm 3 người. Một là thủ môn Nguyễn Hoài Anh hiện đang thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh. Người thay thế Vũ Minh Tuấn sẽ là Hồ Ngọc Thắng. Bất ngờ hơn cả đó là việc HLV Miura đã triệu tập tiền đạo Công Phượng của HAGL, cho dù trước đó vị HLV người Nhật đã quyết định loại tiền đạo quê Nghệ An để gọi vua phá lưới nội Văn Thắng.

Trong ngày 29/9, thủ thành Hoài Anh sẽ có mặt tại đại bản doanh của đội tuyển để hội quân. Trong khi đó, Công Phượng và Ngọc Thắng sẽ có mặt trong thời gian tới do cần hoàn tất các thủ tục về vé máy bay cũng như các giấy tờ khác.

Công Phượng 'chạy trốn' V-League, sang Nhật chơi bóng
Công Phượng nên ra nước ngoài thi đấu
HLV Miura cho Ngọc Hải, Công Phượng, HAGL vào 'sổ đen'
HLV Miura sẽ loại Công Phượng để chọn Văn Thắng?
Công Phượng đã biết “sợ” V-League

Tú Ngô

Năng lượng Mới