HLV Miura sẽ loại Công Phượng để chọn Văn Thắng?

10:30 | 23/09/2015

458 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều khả năng HLV Miura sẽ chọn tiền đạo Văn Thắng chứ không phải Công Phượng cho 2 trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới gặp Iraq và Thái Lan.  
hlv miura se loai cong phuong de chon van thang
HLV Miura bỏ qua Công Phượng để chọn Văn Thắng?

Ở vòng đấu cuối cùng của V-League 2015, HLV Miura đã quyết định lựa chọn SVĐ Tam Kỳ, nơi diễn ra trận đấu giữa 2 đội bóng đã hoàn tất những mục tiêu của riêng mình ở mùa giải này là QNK Quảng Nam và XSKT Cần Thơ.

HLV người Nhật hoàn toàn có thể đưa ra những sự lựa chọn khác khi có thể tới Cao Lãnh chứng kiến màn đăng quang của B.Bình Dương, hay tới Nha Trang xem Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu, hoặc gần hơn nữa, ông cũng có thể lên Cẩm Phả để chứng kiến màn chia tay đấu trường V-League của Đồng Nai.

Lý do cho quyết định này của HLV Miura không gì khác ngoài việc ông muốn chứng kiến lần cuối cùng ở mùa giải năm nay màn trình diễn của “Vua phá lưới nội” V-League 2015 - Lê Văn Thắng. Màn trình diễn ấn tượng của Văn Thắng cùng với việc phong độ của các tiền đạo nội khác không tốt khiến HLV Miura đã quyết định sẽ trao cơ hội cho cầu thủ này, như những gì ông đã từng làm với Đình Tùng ở lần triệu tập ĐTQG trước.

Văn Thắng có mặt, đồng nghĩa với việc sẽ có một chân sút sẽ bị gạch tên, và đó không phải ai khác mà chính là Công Phượng, tiền đạo được các CĐV yêu mến nhất ở thời điểm hiện tại. Sở dĩ Công Phượng là cái tên dễ bị bỏ quên nhất là bởi phong độ của Phượng ở mùa giải năm nay nói chung và thời gian gần đấy nói riêng là không tốt.

Bàn thắng gần nhất mà cầu thủ này có được là pha sút phạt đền thành công ở vòng đấu thứ 20 trong trận đấu giữa HAGL và SLNA, nó quá xa hiện tại. Còn các tiền đạo khác thì đều là những chân sút đã có thâm niên ăn cơm tuyển và gần như sẽ không thể vắng mặt, đó là Công Vinh, Văn Quyết, Mạc Hồng Quân.

hlv miura se loai cong phuong de chon van thang VFF ủng hộ bầu Đức sa thải HLV Miura?
hlv miura se loai cong phuong de chon van thang Bầu Đức đòi sa thải HLV Miura, ngẫm mà thấy lo...
hlv miura se loai cong phuong de chon van thang "HLV Miura nên nghỉ, thời gian cho ông thế là đủ"
hlv miura se loai cong phuong de chon van thang Chủ tịch HAGL: Sẽ 'bao' đội tuyển, nhưng phải sa thải Miura

 

Tú Ngô

Năng lượng Mới