“Chuông vàng vọng cổ” đến với công nhân

09:34 | 07/10/2011

1,234 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 6/10, hàng trăm công nhân khu chế xuất Tân Thuận (Q.7, TP HCM) đã được thưởng thức đêm Gala “Chuông vàng vọng cổ” lần thứ 6 năm 2011, đồng thời tổng kết 6 năm tổ chức cho cuộc thi này.

Đến tham dự chương trình có ông Nguyễn Việt Cường – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP HCM, ông Trần Việt Hùng – Tổng giám đốc Công ty Liên doanh Tân Thuận, ông Nguyễn Kiến Quốc – Phó Giám đốc Ngân hàng Công thương Sài Gòn.

Mở màn cho đêm biễu diễn, khán giả đã được thưởng thức tiết mục “Con Rồng cháu Tiên” do nhóm múa Dáng Việt và các diễn viên trường sân khấu điện ảnh thực hiện trong sự chào đón nồng nhiệt. Dưới khán đài không còn đủ ghế cho hàng ngàn các bạn công nhân và người dân khu vực đến xem chương trình.

Mở màn đêm gala bằng tiết mục “con Rồng cháu Tiên”

Trong đêm gala này, các thí sinh đã đoạt giải thưởng “Chuông vàng vọng cổ” như Võ Minh Lâm, Ngọc Đợi, Võ Thành Phê, Thu Vân, Bùi Trung Đẳng và “Chuông vàng 2011” – Nguyễn Văn Mẹo đã cùng nhau thể hiện niềm yêu nghề của mình qua bài tân nhạc mang chính tên gọi “Chuông vàng vọng cổ” của nhạc sĩ Kiều Tấn với sự minh hoạ của nhóm múa Bình Minh.

6 thí sinh đã từng đoạt giải “Chuông vàng vọng cổ” từ năm 2006 đến nay

Nghệ sĩ Võ Minh Lâm – “Chuông vàng vọng cổ” năm 2006 chia sẻ với chúng tôi: “Lâm đã cùng các bạn diễn của mình chuẩn bị rất nhiều tiết mục hấp dẫn, đây là những món quà để tri ân sự yêu mến của khán giả dành cho bộ môn sân khấu cải lương. Đặc biệt, hôm nay đến phục vụ cho các anh chị em công nhân, trong lòng rất vui và riêng Lâm cũng sẽ gửi đến mọi người bài tân nhạc có tên là Hắc Bạch Công tử để thay đổi không khí”.

Tiết mục “Hắc Bạch Công tử”

Trích đoạn “Hào khí Thủ Khoa Huân”

Trích đoạn “Hào khí Thủ Khoa Huân”- tác giả Đoàn Vũ Tuấn qua sự diễn xuất của “Chuông bạc 2011” – Nguyễn Thanh Nhường; các liên khúc lý “Làn điệu phương Nam”, “Ánh sáng niềm tin” đã lần lượt được chuyển đến khán giả.

Đặc biệt trong đêm gala, “Chuông vàng 2011” – Nguyễn Văn Mẹo cùng Lê Hồng Thắm, bé Hồng Quyên phụ diễn, đã mang đến cho chị em công nhân xa nhà một không khí tràn đầy cảm xúc qua trích đoạn “Bài ca tìm mẹ” của tác giả Ngọc Tranh, Trương Vũ, nhiều giọt nước mắt đã rơi với giọng ca hết sức truyền cảm của tiết mục này.

Tiết mục “Bài ca tìm mẹ” đã làm cho nhiều khán giả rơi nước mắt

Một công nhân tại Khu chế xuất rất mong muốn năm sau cũng có chương trình như thế này

Gần cuối chương trình MC Anh Quân đã có cuộc phỏng vấn nhanh với các khán giả về đêm gala này như thế nào, rất nhiều công nhân nói: Rất cảm ơn Đài truyền hình TP HCM, và mong muốn chương trình “Chuông vàng vọng cổ” năm tới Đài truyền hình cũng làm như thế này để chị em công nhân chúng tôi được thưởng thức về những phút giây tinh thần sau những giờ lao động chân tay.

  N.Đức – Đ.Dư

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.