Chân sút Malaysia muốn hạ gục Việt Nam tại Mỹ Đình

14:33 | 14/11/2018

476 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, chân sút người Malaysia, Norshahrul Idlan Talaha tự tin tuyên bố, sẽ sút tung lưới  đội chủ nhà.  
Chân sút Malaysia muốn hạ gục Việt Nam tại Mỹ Đình
Norshahrul (số 9) trong trận Malaysia thắng Lào 3-1

Ở hai lượt trận đầu tiên gặp Lào và Campuchia, Malaysia đều giành chiến thắng, song màn trình diễn của đội bóng này là chưa đủ thuyết phục. Trong cả hai trận đấu, Talaha đều sắm vai người hùng khi ghi những bàn thắng quyết định.

Trả lời báo giới, Talaha nói: "Chúng tôi đã trải qua 2 trận đấu tại vòng bảng. Ở kỳ AFF nào, Malaysia cũng phải đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Trận đấu sắp tới trên sân Mỹ Đình sẽ vô cùng khốc liệt”.

“Tiền đạo luôn phải nhận sức ép từ người hâm mộ và HLV, nhưng tôi có thể vượt qua được những áp lực đó. Tôi hi vọng các đồng đội cũng sẽ bước lên và ghi bàn vào lưới đối thủ để giúp Malaysia giành chiến thắng" Talaha cho biết thêm.

Được biết, chân sút người Malaysia từng 4 lần tham dự các kỳ AFF Cup trong lịch sử và có tới 3 lần chạm trán đội tuyển Việt Nam (hai lần ở bán kết các năm 2010, 2014 và một lần tại vòng bảng năm 2016).

Norshahrul Idlan Talaha hiện đang có được 3 bàn thắng sau 2 trận ở AFF Cup 2018.

M,Q