"Cất tiếng gầm", Messi và C.Ronaldo vẫn bị ngó lơ ở đội hình xuất sắc

20:44 | 30/09/2021

93 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù tỏa sáng giúp PSG và Man Utd chiến thắng nhưng Messi và C.Ronaldo vẫn không được vinh danh trong đội hình tiêu biểu lượt hai vòng bảng Champions League do Daily Mail bình chọn.

Ở lượt hai vòng bảng Champions League, Lionel Messi và C.Ronaldo đều tỏa sáng với bàn thắng quyết định giúp PSG và Man Utd giành những chiến thắng quý giá. Mặc dù vậy, ở lượt đấu này, có nhiều gương mặt còn nổi trội hơn cả hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

Do đó, tờ Daily Mail cũng không chọn cả Messi và C.Ronaldo nằm trong đội hình tiêu biểu lượt trận thứ hai vòng bảng giải đấu này. Cùng điểm qua những gương mặt xuất sắc được vinh danh:

Thủ môn

Giorgos Athanasiadis (Sheriff)

Athanasiadis
CLB "tí hon" Sheriff của Moldova đã tạo nên cơn địa chấn ở vòng đấu này khi giành chiến thắng trước Real Madrid ngay tại Bernabeu. Trong đó, thủ thành Athanasiadis thi đấu khá nổi bật. Anh đã có 10 lần cứu thua cho CLB Moldova và chỉ chịu đánh bại trước cú sút phạt đền của Benzema.

Hậu vệ

Rafael Toloi (Atalanta)

Rafael Toloi
Mặc dù là trung vệ như Toloi rất tích cực lên tham gia tấn công. Thậm chí, không ít lần những pha xâm nhập của tuyển thủ Italia còn mang tới sự uy hiếp cho khung thành của Young Boys. Anh đã tham gia kiến thiết trong bàn thắng duy nhất của Atalanta. Bên cạnh đó, khả năng phát động tấn công ở tuyến dưới với những đường chuyền ngắn và chuyền vượt tuyến của Toloi đều được đánh giá cao.

Milan Skriniar (Inter)

Milan Skriniar
Không quá khi nói rằng, nếu không có Skriniar, Inter khó lòng rời khỏi sân của Shakhtar Donetsk với 1 điểm. Nếu để dành một từ miêu tả về trung vệ người Slovakia thì đó "chính xác". Anh luôn xuất hiện trong các điểm nóng, để ngăn chặn những cơ hội mười mươi của đội bóng Ukraine.

Leonardo Bonucci (Juventus)

Leonardo Bonucci
Dù đã 34 tuổi nhưng Bonucci vẫn còn rất hữu dụng. Anh đã giúp Juventus ngăn chặn thành công Lukaku trẻ và khỏe hơn rất nhiều. Kinh nghiệm dày dạn của Bonucci khiến cho Lukaku không có đất tỏa sáng. Trong cả trận này, Chelsea chỉ ra đúng 1 cú dứt điểm trúng đích về phía khung thành của Juventus. Con số ấy nói lên tất cả sự xuất sắc của Bonucci.

Douglas Santos (Zenit)

Douglas Santos
Khả năng hỗ trợ tấn công của Douglas Santos quá tuyệt vời. Trong trận đấu với Malmo, hậu vệ người Brazil đã có 6 đường kiến tạo cơ hội. Một trong số đó đã được Claudinho tận dụng thành công để ghi bàn mở tỷ số. Santos là cầu thủ nổi bật của Zenit trong chiến thắng 4-0 trước Malmo.

Tiền vệ

Curtis Jones (Liverpool)

Curtis Jones
Curtis Jones hoạt động vô cùng năng nổ ở tuyến giữa của Liverpool trong trận đấu với Porto. Cầu thủ này đã tham gia kiến thiết trong cả 5 bàn thắng của The Kop (trong đó có hai đường kiến tạo thành bàn cho Salah và Firmino lập công). Tỷ lệ chuyền bóng của Curtis Jones trong trận đấu vừa qua đạt mức rất cao, lên tới 91%.

Idrissa Gueye (PSG)

Idrissa Gueye
Idrissa Gueye là người mở màn cho chiến thắng của PSG trước Man City với bàn thắng mở tỷ số từ sớm. Tuy nhiên, giá trị của cầu thủ người Senegal còn lớn hơn thế. Anh đã khiến cho De Bruyne tắt điện hoàn toàn bởi khả năng tranh chấp và đeo bám của mình.

Sebastien Thill (Sheriff)

Sebastien Thill
Cú cứa lòng ở phút 89 của Sebastien Thill đã mang về chiến thắng lịch sử cho Sheriff trước Real Madrid. Bên cạnh đó, trong trận đấu này, tiền vệ trung tâm người Luxembourg còn hoạt động vô cùng năng nổ ở khu vực giữa sân, giúp Sheriff chống lại Real Madrid.

Tiền đạo

Federico Chiesa (Juventus)

Cất tiếng gầm, Messi và C.Ronaldo vẫn bị ngó lơ ở đội hình xuất sắc - 9
Trong ngày Dybala và Morata đều vắng mặt vì chấn thương, Chiesa đã bất đắc dĩ phải thi đấu tiền đạo. Tuy nhiên, tuyển thủ Italia đã thi đấu quá hay. Tốc độ của cầu thủ này đã khiến hàng thủ Chelsea "toát mồ hôi hột". Bên cạnh đó, Chiesa còn là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp Juventus giành chiến thắng trước nhà vô địch Champions League.

Karim Adeyemi (Red Bull Salzburg)

Cất tiếng gầm, Messi và C.Ronaldo vẫn bị ngó lơ ở đội hình xuất sắc - 10
Dù mới 19 tuổi nhưng Adeyemi đã nổi lên như hiện tượng ở Champions League mùa giải này. Trong trận đấu với Sevilla ở lượt đầu tiên, một mình cầu thủ này đã mang về 3 quả phạt đền cho Salzburg (chỉ thực hiện thành công 1 quả). Tới trận gặp Lille, Adeyemi tiếp tục mang về thêm những quả phạt đền. Tuy nhiên, lần này, anh đã thực hiện thành công cả 2 quả.

Darwin Nunez (Benfica)

Darwin Nunez
Benfica đã mang tới cơn ác mộng cho Barcelona khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Trong đó, Darwin Nunez là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của đội bóng Bồ Đào Nha khi đóng góp cú đúp trong trận này.

Theo Dân trí

Công Phượng, Tiến Linh lại khiến đội tuyển Trung Quốc lo lắngCông Phượng, Tiến Linh lại khiến đội tuyển Trung Quốc lo lắng
Ngôi sao Trung Quốc: Ngôi sao Trung Quốc: "Gặp tuyển Việt Nam giống như đá chung kết World Cup"
Báo Malaysia: Báo Malaysia: "Đội tuyển Việt Nam gặp khó vì lịch thi đấu trước AFF Cup"
Báo Nhật: Báo Nhật: "Các trận trên sân nhà của tuyển Việt Nam sẽ dời sang Trung Đông"
AFC đánh giá sân Mỹ Đình tệ, tuyển Việt Nam nguy cơ đá sân trung lậpAFC đánh giá sân Mỹ Đình tệ, tuyển Việt Nam nguy cơ đá sân trung lập
Đội tuyển Việt Nam có gặp Đội tuyển Việt Nam có gặp "bảng tử thần" tại AFF Cup?