Axel Witsel phá vỡ kỉ lục 36 năm ở EURO

07:14 | 19/06/2016

428 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Axel Witsel đã ghi bàn thắng vào lưới Ireland sau 28 đường chuyền - một thành tích mà sau khoảng thời gian 36 năm ở EURO mới có người làm được.  
axel witsel pha vo ki luc 36 nam o euro
Axel Witsel đã ghi bàn thắng vào lưới Ireland sau 28 đường chuyền

Bỏ qua tất cả những chỉ trích, tuyển Bỉ đã chơi cực hay trong trận đấu với Ireland. Chiến thắng 3-0 của thầy trò HLV Marc Wilmots thực sự ấn tượng.

Trong bàn thắng thứ 2 của họ ở phút 61, Quỷ đỏ đã cho thấy khả năng phối hợp đầy ăn ý. Sau 28 đường chuyền nhịp nhàng, họ đã có bàn thắng vào lưới Ireland.

Axel Witsel cho thấy mình không chỉ phòng ngự giỏi, mà còn tấn công hay với pha đánh đầu không thể cản phá.

Theo đó, Witsel đã đi vào lịch sử khi là chủ nhân của bàn thắng đến từ 28 đường chuyền, một thành tích mà sau khoảng thời gian 36 năm ở EURO mới có người làm được.

Không chỉ có Witsel, Romelu Lukaku cũng để lại dấu ấn ở trận này với cú đúp ghi được. Anh trở thành cầu thủ người Bỉ đầu tiên ghi được 2 bàn thắng ở một giải đấu chính thức kể từ World Cup 1998. Đặc biệt, người ghi cú đúp vào lưới Mexico năm đó không ai khác là HLV tuyển Bỉ hiện tại, Marc Wilmots.

axel witsel pha vo ki luc 36 nam o euro

[VIDEO] Bỉ 3-0 CH Ireland: Công lớn của Lukaku

Bỉ vượt qua CH Ireland với tỉ số 3-0. 3 bàn thắng của Bỉ thì có 2 bàn của Lukaku, bàn thắng còn lại được ghi do công của Witsel.

Minh Tuấn

Thể Thao Việt Nam