Arsene Wenger nói gì khi đối đầu trò cũ tại League cup?

16:38 | 20/09/2016

506 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm nay, Pháo thủ thành London sẽ chạm trán với Nottingham Forest tại vòng 3 League cup, và Wenger sẽ gặp lại cậu học trò cũ Nicklas Bendtner.
tiep don lord bendtner arsene wenger noi gi

Tiền đạo 28 tuổi người Đan Mạch Bendtner đã trải qua 9 năm khoác áo Arsenal nhưng chưa bao giờ được giữ một vị trí chính thức. Anh chủ yếu mài mông trên ghế dự bị và được đem cho mượn ở Birmingham, Sunderland và Juventus.

Sau đó anh được bán đứt cho Wolfsburg, nhưng cũng chỉ trụ lại được 2 mùa giải trước khi bị giải phóng hợp đồng tháng 4 vừa rồi. Kể từ đó, Bendtner là cầu thủ tự do và đầu mùa giải này, anh mới ký hợp đồng với Nottingham Forest, một CLB ở giải Hạng nhất.

Vào đêm nay, Arsenal và Nottingham sẽ gặp nhau trong khuôn khổ League cup, và Arsene Wenger đã có những phát biểu về tiền đạo một thời của Arsenal:

“Đó là một bất ngờ với tôi khi Nicklas ký hợp đồng với Nottingham, nhưng là một sân khấu cần thiết để cậu ấy bắt đầu lại sự nghiệp. Cậu ấy cần phải chứng minh một lần nữa, Nicklas đủ khiêm tốn và sự tập trung để bắt đầu lại từ đầu.

Nicklas đôi khi hơi thiếu kiên nhẫn, cậu ấy thất vọng khi không được ra sân nhiều. Ngoài ra, cậu ấy cũng là một chàng trai trung thực, sẵn sàng nhận lỗi khi mắc sai lầm. Thỉnh thoảng đó không phải lỗi của Nicklas nhưng bạn có thể nhận thấy cậu ấy có những phẩm chất tạo nên một sự nghiệp tuyệt vời.”

tiep don lord bendtner arsene wenger noi gi

Phía bên kia chiến tuyến, tiền đạo này cũng có những suy nghĩ về sự nghiệp của anh, cũng như nickname “Chúa tể” trong lần phỏng vấn mới đây:

“Không, tôi không biết từ lúc nào biệt danh đó được gắn với mình, cho đến khi có ai đó nói với tôi rằng, cậu có biết mọi người gọi cậu là Chúa tể không? Biệt danh này tệ hơn tôi nghĩ, và nó sẽ không biến mất dù cho tôi có làm gì đi nữa.

Tôi không hối tiếc khi nói rằng mình muốn trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi vẫn còn đó tham vọng của mình, tôi đang ở đây và đã sẵn sàng chơi bóng một lần nữa. Không thể chờ được, sáu tháng không được thi đấu khiến tôi có cảm giác dài như 5 năm vậy.

10 năm vừa qua đã ở lại phía sau. Hy vọng rằng chúng ta có thể ngồi lại trong 10 năm tới cùng một vài danh hiệu đạt được. Đó sẽ là một câu chuyện tuyệt vời.”

tiep don lord bendtner arsene wenger noi gi 'Arsenal đã sẵn sàng cho Champions League'
tiep don lord bendtner arsene wenger noi gi Người kế nhiệm Arsene Wenger cũng đang ở Ngoại hạng Anh
tiep don lord bendtner arsene wenger noi gi Ferdinand đã từng được Wenger mời sang Arsenal

Ngọc Công