Trọng tài quên thẻ, VFF không hay biết?

12:48 | 26/07/2016

520 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vòng 17 tiếp tục có những ý kiến trái chiều xung quanh công tác điều khiển các trận đấu của một số trọng tài. Trong đó có sự cố hy hữu trọng tài chính quên mang thẻ trên sân Quảng Nam.  
se som duoc lam ro vu trong tai quen the

Tình huống diễn ra ở phút 17, sau khi Văn Toàn của HAGL bị phạm lỗi, trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên đã thổi phạt đội chủ nhà QNK.QN. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, trọng tài Kiên chỉ có một chiếc thẻ vàng trong túi áo. Vì thế, ông đã chạy ra đường biên và được một vị trợ lý đưa cho một chiếc thẻ đỏ.

Nhiều người đã nghĩ rằng, ông Kiên sẽ rút thẻ đỏ đối với cầu thủ của QNK.QN, nhưng cuối cùng vị trọng tài này chỉ rút thẻ vàng. Chính điều này đã dẫn đến sự phản ứng dữ dội của BHL và cầu thủ HAGL. Ở trận đấu nói trên, HAGL đã thua 0-2.

Trên sân Cần Thơ, trọng tài Nguyễn Trọng Thư cũng đã bị phản ứng và chính trọng tài này cũng đã nhận lỗi khi chỉ rút thẻ vàng với Bửu Ngọc của XSKT.CT sau khi thủ môn này vào bóng thô bạo với tiền đạo Duy Long của Sài Gòn FC.

Về vấn đề này, Trưởng Ban Trọng tài – ông Nguyễn Văn Mùi cho biết chỉ mới được biết thông tin trên báo chí. Vì thế, Ban Trọng tài sẽ phải xem xét cụ thể những tình huống đã nói trên trước khi đưa ra câu trả lời cụ thể.

se som duoc lam ro vu trong tai quen the

Từ Nhật, Tuấn Anh an ủi lứa cầu thủ U16 Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã dành nhiều lời động viên cho các cầu thủ U16 Việt Nam sau thất bại tại giải U16 Đông Nam Á.

se som duoc lam ro vu trong tai quen the

MU mặc cả với Juventus, Pogba lên mạng xã hội 'tự kỷ'

Tiền vệ người Pháp vừa đăng một thông điệp lên mạng xã hội gửi người đại diện Mino Raiola với tiêu đề: “Lúc này mọi chuyện chẳng có gì cả”.

se som duoc lam ro vu trong tai quen the

Pogba qua mặt MU, đi đêm với Real Madrid?

Pogba tự nhiên lại “thích” ra nhập đội bóng của Zinedine Zidane, mặc cho người đại diện Mini Raiola cho rằng tốt hơn hết là anh ta nên quay lại nước Anh để đoàn tụ với Manchester United.

se som duoc lam ro vu trong tai quen the

Tuấn Anh 'củ hành' đồng đội trên sân tập khi vừa khỏe lại (VIDEO)

Thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương tại vùng lưng ở Nhật cuối tuần qua đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, Tuy nhiên mới đây, Fanapge chính thức của CLB Yokohama cho biết Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay cùng đồng đội.

Đức Nguyễn

bongdaplus.vn