THỂ THAO 24H: Pháp cần may mắn để vô địch Euro 2016

09:27 | 10/06/2016

840 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Pháp cần may mắn để vô địch EURO, Tuấn Anh được Yokohama FC ‘an ủi’ sau màn ra mắt hụt.  
the thao 24h phap can may man de vo dich euro 2016 Lịch thi đấu bóng đá ngày 11/6

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về về nước chủ nhà Pháp tại EURO 2016.

Pháp cần may mắn để vô địch Euro 2016

the thao 24h phap can may man de vo dich euro 2016

Tiền đạo Griezmann rất lạc quan với chất lượng nhân sự của đội nhà, nhưng anh vẫn tỏ ra cảnh giác trước một số đối thủ lớn khác dự giải.

"Chúng tôi sở hữu cả những cầu thủ trẻ lẫn   nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Những đàn anh như Patrice Evra, Huge Lloris luôn có tiếng nói trong phòng thay đồ, còn lớp trẻ như Kingsley Coman, Anthony Martial và Paul Pogba thì thực sự tài năng, họ luôn có thể tạo ra những khoảnh khắc 'điên rồ'. Điều đó thực sự tốt cho đội tuyển".

Tuy nhiên, để ĐT Pháp có thể đi đến ngôi cao nhất, Griezmann cho rằng chất lượng đội ngũ chưa phải là tất cả, bởi may mắn cũng là một phần quan trọng ở giải đấu có nhiều đối thủ mạnh. "Các đối thủ lớn có thể là Đức, là Tây Ban Nha, trong khi tôi tin Italy sẽ ít nhất vào đếnb án kết. Vì thế, chúng tôi sẽ cần đến may mắn ở một số thời điểm khó khăn để có thể giành chiến thắng".

M.U định đoạt xong tương lai Michael Carrick

the thao 24h phap can may man de vo dich euro 2016

Manchester United đã chính thức gia hạn với tiền vệ Michael Carrick đến tháng 6/2017.

Phát biểu sau khi chính thức được gia hạn, Carrick cho biết: "Tôi đã cống hiến 10 năm cho một CLB tuyệt vời như M.U, và thật mừng vì tôi sẽ tiếp tục được đồng hành với nó. Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng Jose Mourinho, người đã giành nhiều vinh quang trong sự nghiệp cầm quân. Tôi muốn cám ơn NHM vì đã ủng hộ chúng tôi. Chức vô địch FA Cup vừa giành được là một khoảnh khắc đặc biệt, và hy vọng cả đội sẽ giành được nhiều vinh quang như thế trong tương lai."

Maradona chê Messi 'thiếu cá tính'

the thao 24h phap can may man de vo dich euro 2016

Maradona đưa ra nhận xét về Messi khi tham gia một cuộc giao lưu cùng "vua bóng đá" Pele tại Paris (Pháp), hôm 9/6. Trong cuộc giao lưu này, Pele chủ động hướng micro sang Maradona và đề nghị đánh giá về cá nhân Messi.

"Messi thực sự là một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy không có cá tính. Cậu ấy thiếu tính cách để trở thành một thủ lĩnh", Maradona phát biểu.

Ronaldo là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới

the thao 24h phap can may man de vo dich euro 2016

Forbes, tạp chí nổi tiếng về tài chính của Mỹ, hôm 8/6 công bố danh sách 100 VĐV có thu nhập cao nhất thế giới trong 12 tháng qua.

Theo đó, Cristiano Ronaldo dẫn đầu với 88 triệu đôla kiếm được trong một năm tài chính vừa qua. Trong đó, nguồn thu của anh từ các hoạt động quảng cáo, hợp đồng tài trợ vào khoảng 46 triệu đôla.

Lionel Messi giữ vị trí số hai, với tổng thu nhập ít hơn 6,6 triệu đôla so với tiền đạo của Real Madrid.

Tuấn Anh được Yokohama FC ‘an ủi’ sau màn ra mắt hụt

the thao 24h phap can may man de vo dich euro 2016

Không được Yokohama FC đăng ký trong danh sách thi đấu với Mito Hollyhock chiều qua, nhưng tiền vệ Tuấn Anh đã được đại diện J.League 2 động viên và an ủi.

Cụ thể, sau trận đấu bất phân thắng bại với Mito Hollyhock chiều qua (2 đội hòa 1-1), Tuấn Anh đã được ban lãnh đạo Yokohama FC an ủi bằng việc mời xuống sân giao lưu với các CĐV Việt Nam đã đến theo dõi trận đấu và cổ vũ cho hai đội. Với các fan hâm mộ Việt Nam, với việc Tuấn Anh không được ra sân đã khiến khá nhiều CĐV tức giận. Nhiều người đã truy cập vào trang Facebook của CLB này phản đối, thậm chí đòi tẩy chay.

Công Vinh: “Khán giả càng cay nghiệt, tôi càng yêu sâu đậm”

the thao 24h phap can may man de vo dich euro 2016

Như đã đưa tin, tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh đã tiết lộ anh sẽ giải nghệ sau khi kết thúc kỳ AFF Suzuki Cup 2016. Và mới đây trên trang facebook cá nhân, tiền đạo xứ Nghệ tiếp tục dành những lời tâm sự về quyết định của mình.

Anh cho biết: “Có lẽ tôi sẽ khóc vào ngày kết thúc sự nghiệp đá bóng, 12 tuổi đã xa gia đình bước vào lò đào tạo SLNA. Ngày hạnh phúc nhất khi lần đầu tiên tôi bước vào đội tuyển là năm tôi 18 tuổi, cũng là năm tôi đạt Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp. 12 năm qua dù khán giả luôn “nếu…thì…” và dù khán giả họ có càng cay nghiệt đến mức nào thì tôi lại càng yêu đậm sâu cái nghề mà tôi đánh đổi từng giọt mồ hôi suốt 1 thời tuổi trẻ.”

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h phap can may man de vo dich euro 2016 EURO 2016 & những cái nhất
the thao 24h phap can may man de vo dich euro 2016 [VIDEO] 'Nhà tiên tri' dự đoán cực chuẩn ở Euro 2016
the thao 24h phap can may man de vo dich euro 2016 Pháp tăng cường 80.000 cảnh sát, IS quyết phá hoại EURO

Hoàng Cư

Tổng Hợp