THỂ THAO 24H: Họ nói gì sau trận Real Madrid vs Man City?

09:00 | 05/05/2016

1,128 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính:  Sau trận Real Madrid vs Man City, Zidan, Pellegrini, Ronaldo đã có những phát biểu bất ngờ.

Thể Thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về CLB Real Madrid, đội bóng vừa đánh bại Manchester City sau hai vòng đấu loại bán kết Cúp C1 Châu Âu.

Zidan vinh dự là đầu tàu của Real

the thao 24h ho noi gi sau tran real madrid vs man city

Sau chiến thắng, bước vào phòng họp báo, HLV Zidane không nén nổi vui mừng khi các học trò có chiến tích đáng tự hào.

Hôm nay là một ngày để chúng ta tận hưởng từng khoảnh khắc với nhau. Mọi chuyện không như tưởng tượng. Chúng tôi đã vào Chung kết nhưng thật sự chưa giành được gì.

Ngày 28/5, cả đội hi vọng sẽ có một trận đấu khó khăn, phức tạp và đầy cống hiến. Còn bây giờ, chúng ta phải suy nghĩ về cuộc chiến hôm Chủ Nhật” – HLV người Pháp chia sẻ.

“Cả đội bóng bước vào trận chung kết đều rất xứng đáng. Cơ hội giành cho mỗi bên là 50-50. Tôi rất vinh dự khi trở thành đầu tàu của đội bóng vĩ đại Real Madrid. Thật sự biết ơn khi tôi có cơ hội dẫn dắt các cầu thủ, nó thực sự là một thách thức” – Zidane tiếp tục.

Pellegrini thì cho rằng Real gặp may

the thao 24h ho noi gi sau tran real madrid vs man city

Trận đấu giữa Real Madrid vs Man City đã kết thúc với bàn thắng duy nhất được ghi nhờ một cú sút của Gareth Bale chạm Fernando đổi hướng đi vào lưới Man City.

Tuy nhiên Pellegrini khẳng định đây là một loạt trận rất cân bằng giữa hai bên và sự khác biệt chỉ đến qua pha bóng đổi hướng thiếu may mắn kia. HLV người Chile còn cho rằng hai đội chẳng bên nào xứng đáng thắng trận đấu này.

“Tôi cảm thấy chúng tôi không xứng đáng bị thua như vậy. Họ đã gặp may với bàn thắng của mình, đó là một quả căng ngang bị đổi hướng. Tôi thậm chí không cho rằng hai đội có bên nào xứng đáng thắng trận, điều công bằng nhất cho cả hai bên là đá luân lưu 11m”, Pellegrini nói.

Ronaldo “Real đá hay hơn Man City nhiều”

the thao 24h ho noi gi sau tran real madrid vs man city

Sau trận đấu Ronaldo nói trên BT Sport: “Chúng tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi đã vào đến chung kết. Mọi thứ thật đặc biệt.

Đây là trận đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn Man City, tạo ra nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi biết rằng sau khi chúng tôi ghi bàn thắng, Man City sẽ gây áp lực mạnh mẽ. Nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát tốt trận đấu. Một bàn thắng là tỉ số sít sao, nhưng rõ ràng, chúng tôi đã chơi tốt hơn họ.”

PSG muốn thâu tóm bộ đôi của Barca

the thao 24h ho noi gi sau tran real madrid vs man city

Đương kim vô địch League 1 đang vẫn chưa thỏa mãn với sự thống trị của mình tại giải quốc nội. Họ đang quyết tâm vươn tới vị trí cao hơn nữa ở châu Âu. Mùa giải này, PSG đã phải dừng bước trước Manchester City tại tứ kết Champions League.

Và để hiện thực hóa mục tiêu này, việc tăng cường lực lượng đương nhiên là giải pháp đầu tiên cần thực hiện. Theo đó, họ đang tính bổ sung những cái tên từ Barca. Đó chính là 2 cầu thủ rất quan trọng: Neymar và Busquets.

Đương nhiên đây sẽ là những thương vụ hết sức tốn kém. Nhưng so với túi tiền của các ông chủ người Ả Rập thì vẫn chưa hề hấn gì.

Tuấn Anh đen sạm vì đội nắng tập luyện

the thao 24h ho noi gi sau tran real madrid vs man city

Sau những thông tin về việc bầu Đức muốn Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước, ngày hôm nay, trang chủ CLB Yokohama đăng tải những hình ảnh về buổi tập luyện cho trận đấu cuối tuần, trong đó có hình ảnh Tuấn Anh.

2 bức hình chụp tiền vệ Tuấn Anh cho thấy làn da của anh đen sạm đi, còn khuôn mặt thì ngày càng hốc hác. Ở bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra xót xa đối với tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam.

Mới đây, CLB HAGL còn phải đôn đốc bác sĩ Đồng Xuân Lâm làm việc trực tuyến với Tuấn Anh để có biện pháp tăng cường dinh dưỡng cho cầu thủ này, sau khi được biết Tuấn Anh bị xuống 3 kg.

Văn Toàn thoát án treo giò

the thao 24h ho noi gi sau tran real madrid vs man city

Chuyện xảy ra sau trận đấu giữa FLC Thanh Hoá và HAGL, sau khi kết thúc trận đấu, Văn Toàn đã chạy tới chỗ trọng tài Nguyễn Đức Vũ để phản ứng. Bản thân tiền đạo của HAGL cũng chảy nước mắt vì trận thua quá kịch tính với bàn thắng ở phút bù giờ của Đình Đồng. Ý thức được hành vi không đúng của mình, Văn Toàn đã chủ động gọi điện xin lỗi trọng tài Đức Vũ.

Với thái độ ăn năn, hối hận và biết sửa lỗi ngay sau đó Văn Toàn đã thoát được án treo giò.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h ho noi gi sau tran real madrid vs man city Kết quả bóng đá ngày 5/5
the thao 24h ho noi gi sau tran real madrid vs man city THỂ THAO 24H: Bầu Đức muốn Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước

Hoàng Cư

Tổng Hợp