Phạm Băng Băng công khai chuyện tình yêu với Lý Thần

16:11 | 29/05/2015

2,739 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu tiên trong 18 năm hoạt động nghệ thuật, “Võ Tắc Thiên” Phạm Băng Băng chính thức công khai chuyện tình cảm với Lý Thần.

Hôm nay (29/5), người hâm mộ Phạm Băng Băng đã vô cùng bất ngờ trước tấm hình chụp chung thân mật của nữ diễn viên với Lý Thần, kèm dòng chia sẻ trên trang cá nhân đầy ẩn ý - “Chúng tôi”.

Phạm Băng Băng chia sẻ hình ảnh bên Lý Thần

Nhiều fan cho rằng, nữ diễn viên 34 tuổi muốn trở thành dâu nhà họ Lý nên quyết định công khai chuyện tình cảm. Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng chủ động công khai tình yêu trong suốt thời gian 18 năm hoạt động làng giải trí.

Theo QQ, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã suy nghĩ rất nhiều về việc công khai tình cảm với công chúng và hiện tại họ vẫn chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Cặp đôi trong Võ Mị Nương truyền kỳ

Có thông tin cho rằng, cha mẹ Phạm Băng Băng rất yêu quý và hài lòng về chàng rể tương lai Lý Thần. Thậm chí bà Trương Truyền Mỹ, mẹ đẻ nữ diễn viên mỗi lần "tám chuyện" với bạn bè đều hết lời ngợi khen Lý Thần.

Từ đầu năm nay, tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần bí mật hẹn hò đã được đăng tải rầm rộ trên nhiều mặt báo, song cả hai đều chưa một lần chính thức thừa nhận. Thậm chí, hồi tháng 4, khi tham gia một buổi quảng bá phim, Băng Băng nói rằng cô chỉ công khai tình yêu khi mối quan hệ chín muồi, ổn định.

Tại sự kiện ở Đài Loan hôm 28/5, Băng Băng nói cô không còn trẻ. Ngoài công việc, cô cần có tình yêu, gia đình và con cái. Người đẹp luôn khao khát cuộc sống gia đình.

 

 

 

Tuy nhiên, có quá nhiều bằng chứng được tung ra, khiến người hâm mộ không thể không tin vào mối quan hệ trên mức bạn bè của cặp đôi. Một số nguồn tin còn khẳng định Phạm Băng Băng và Lý Thần đã mua biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh để dọn đến sống cùng nhau.

Mới đây, cộng đồng mạng còn xôn xao tin đồn 2 người đã đi đăng ký kết hôn, nhất là khi cả 2 đeo nhẫn ở ngón áp út giống hệt nhau. Người hâm mộ phân tích rằng chiếc nhẫn trên tay Phạm Băng Băng và Lý Thần khá giản dị, không thể là nhẫn đeo mang tính chất làm trang sức và còn giống nhau, cho thấy mối quan hệ đặc biệt giữa cả hai.

Lý Thần sinh năm 1978, từng đóng Đường Sơn đại địa chấn, Phong hòa nhật lệ, Chuyện tình Bắc Kinh... Trước Phạm Băng Băng, anh trải qua mối tình gây ồn ào với Trương Hinh Dư (cũng tham gia Võ Mỵ Nương truyền kỳ).

Cùng điểm qua những mốc tình cảm của Phạm Băng Băng và Lý Thần:

- Tháng 3/2014, Phạm Băng Băng chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng Lý Thần trên blog cá nhân và cho biết hai người sẽ lần đầu hợp tác.

- Bốn tháng sau vào dịp lễ Thất tịch, trên blog của Phạm Băng Băng xuất hiện dòng trạng thái: “Mau đến trường quay đưa em đi chơi lễ Thất tịch”, ngay  lập tức Lý Thần đã cho chia sẻ thông điệp trên của cô khiến nhiều fan nghi ngờ.

- Tháng 10/2014, Lý Thần tham gia một sự kiện và chủ động cho biết: "Nếu được chọn người yêu, nhất định sẽ là Phạm Băng Băng", lý do: "Tôi thích cô ấy vô cùng, biết làm sao giờ".

- Tháng 11/2014, Lý Thần đóng phim bị thương, Phạm Băng Băng liền chia sẻ trên blog rằng bạn trai phải khâu 22 mũi.

- Dịp Giáng sinh 2014, cả hai cùng chia sẻ thông điệp yêu đương đầy ẩn ý dành cho nhau.

- Tiếp đó, ngày 5/1/2015, trên mạng xuất hiện hình ảnh Lý Thần và Phạm Băng Băng tại sân bay thành phố Sơn Đài (quê nhà Băng Băng), dấy lên thông tin Lý Thần ra mắt gia đình bạn gái.

- Ngày 8/1/2015, cư dân mạng chia sẻ ảnh Phạm Băng chụp chung cùng bà nội của Lý Thần. Tuy nhiên lúc này nữ diễn viên nói dối rằng bà của bạn trai đến trường quay thăm cháu.

Anh Anh (tổng hợp)