Ca sĩ Phạm Thanh Thảo bất ngờ tái xuất, kết hôn với Việt kiều

16:15 | 21/01/2015

2,242 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bất ngờ trở lại sau 3 năm vắng trên sân khấu ca nhạc, Phạm Thanh Thảo ra mắt album Vol.13 “Anh yêu em thật không?" cùng kết hoạch kết hôn trong năm Ất Mùi.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo

Phạm Thanh Thảo cho biết trong 3 năm qua chủ yếu cô sống ở Mỹ để giúp ba mẹ ổn định cuộc sống riêng nên không có hoạt động ca hát. Khi mọi việc đã đi vào ổn định, cô mới tập tung vào thực hiện album mới để thỏa mãn đam mê ca hát cũng như đáp lại tình cảm của nhiều khán giả vẫn bên cạnh ủng hộ cô trong những năm qua, dù cô có đi hát hay không!

Album Anh yêu em thật không? vừa ra mắt là tập hợp những ca khúc mang giai điệu trử tình, nhẹ nhàng, đó cũng chính là phong cách âm nhạc quen thuộc mà Phạm Thanh Thảo vẫn theo đuổi trong suốt chặng đường ca hát của mình. Thanh Thảo cho biết, ca khúc mà cô thích nhất trong album này là ca khúc Chiếc nhẫn (ST: Hoàng Trần) và cô đã chọn ca khúc này để thực hiện một MV (Music videoclip) tặng kèm theo đĩa.

Trong MV, Phạm Thanh Thảo hóa thân vào vai một cô dâu hạnh phúc; nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi cũng góp mặt trong MV cùng tiếng kèn lãng mạn, da diết. Thông điệp mà Thảo "thỏ" muốn chuyển tải qua MV này là niềm tin về một tương lai hạnh phúc dù có bao lầm lỡ, đau khổ hay mất mát xảy đến trong chuyện tình yêu.

Phạm Thanh Thảo trong MV

Phạm Thanh Thảo bộc bạch: "Tôi không sợ bị khán giả quên mình, có thể tôi chậm hơn so với nhiều người nhưng tôi có sự bền bỉ và cố gắng trong sự nghiệp ca hát. Bằng chứng là sau nhiều năm đứng trên sân khấu, trải qua nhiều thăng trầm, tôi vẫn hát".  

Bất ngờ hơn trong lần trở lại này, Phạm Thanh Thảo còn tuyên bố mình chuẩn bị lên xe hoa trong năm Ất Mùi. Chồng sắp cưới của cô là một Việt kiều Mỹ. Theo chia sẻ Thảo “thỏ” thì hai người gặp nhau khi cô lưu diễn ở Mỹ. “Đó là anh chàng giỏi giang, hiền lành và rất bao dung”.

Phạm Thanh Thảo chia sẻ, giờ đây cô đã không còn nhỏ tuổi để mà kén chọn cho mình, cô gặp người đàn ông cô yêu mến và tin tưởng nên đã gật đầu đồng ý khi người đó ngỏ lời kết hôn. Cô cho biết, hiện tại hai bên gia đình đang xúc tiến việc hôn nhân.

 

Phạm Thanh Thảo cũng tiết lộ cô đang chuẩn bị cho việc tổ chức một liveshow hoành tráng. Đây sẽ là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của cô sau gần chục năm qua, và đồng thời đó cũng chính là liveshow cuối cùng trước khi Phạm Thanh Thảo chính thức lui về tập trung cho vai trò của một người phụ nữ gia đình.

L.Trúc