“Biểu tượng hạnh phúc” của Kbiz

10:17 | 01/03/2015

2,387 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Họ đều là những ngôi sao có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc qua nhiều năm.

Lee Bo Young - Ji Sung

Hai ngôi sao gặp nhau trên phim trường năm 2004. Ban đầu, Lee Bo Young không có ấn tượng với bạn diễn và cô đã từ chối lời tỏ tình của anh suốt 3 tháng. Đến năm 2007, cặp đôi công khai việc hẹn hò và Ji Sung cầu hôn vợ tại đất nước Tây Ban Nha. Họ tổ chức đám cưới lãng mạn, hạnh phúc vào năm 2013 và đang chờ đón đứa con đầu lòng. Đây được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc.

Han Ga In - Yun Jung Hoon

Người đẹp Han Ga In khiến nhiều người tiếc nuối khi kết hôn quá sớm. Hai ngôi sao thành đôi nhờ tham gia diễn xuất trong phim Yellow Handkerchief. Tháng 4/2005, họ tổ chức một đám cưới ấm cúng. Trong nhiều năm qua, cặp đôi liên tục đối diện tin đồn ly hôn và cú sốc mất con đầu lòng nhưng cả hai vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm và khẳng định mối quan hệ bền chặt.

Sun Ye - James Park

Thành viên Wonder Girls từ bỏ sự nghiệp sớm để kết hôn và quyết định của cô là hoàn toàn chính xác. Sun Ye gặp và yêu James qua những hoạt động tình nguyện ở nhà thờ. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 1/2013 và chào đón một bé gái đáng yêu vào tháng 10/2013. Hai vợ chồng không chỉ có ngoại hình tương xứng mà còn cùng chia sẻ đam mê đi tình nguyện ở những đất nước xa xôi.

Eugene - Ki Tae Young

Đôi vợ chồng nổi tiếng thường khiến mọi người ghen tỵ với hạnh phúc của mình. Họ cùng nhau đi du lịch nhiều nơi và lúc nào cũng tình cảm. Eugene và Ki Tae Young thành đôi khi đóng chung trong một bộ phim. Một đám cưới đã diễn ra vào tháng 7/2011 và họ cũng đang chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình.

Baek Ji Young - Jung Suk Won

Nữ hoàng nhac phim, Baek Ji Young gặp chồng trẻ qua lời giới thiệu của bạn bè và họ nhanh chóng cưới vào tháng 6/2013. Jung Suk Won rất lãng mạn khi tỏ tình, cầu hôn trong concert của nữ ca sĩ. Cặp đôi có khoảng thời gian khó khăn khi mất đứa con đầu lòng nhưng vẫn mạnh mẽ vượt qua nhờ tình yêu sâu đậm.

Jang Dong Gun - Go So Young

Người đàn ông đáng mơ ước nhất Hàn Quốc, Jang Dong Gun giữ kín cuộc sống cá nhân của mình và chỉ công bố hẹn hò Go So Young vào năm 2009. Cặp đôi quyền lực từng hợp tác trong Love Wind Love Song và có nhiều tin đồn yêu đương trong nhiều năm. Họ tổ chức đám cưới năm 2010 và có hai đứa trẻ xinh xắn. Jang Dong Gun và Go So Young là cặp vợ chồng kiểu mẫu được nhiều người mến mộ.

Yoo Ji Tae - Kim Hyo Jin

Hai diễn viên gặp gỡ và nảy sinh tình cảm trong quá trình hợp tác chụp ảnh tạp chí. Sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi có một đám cưới hạnh phúc và mới chào đón bé trai đầu tiên vào mùa hè năm ngoái.

Vương Tâm (tổng hợp)