Bảo Anh “The Voice” sẽ là “kiều nữ” hay “bình hoa di động”?

07:30 | 29/10/2012

1,412 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Nhân vật “đình đám” nhất của The Voice Bảo Anh đã chính thức dừng cuộc chơi, song song đó thì cô được chọn vào một vai quan trọng trong phim chiếu Tết 2013 “Nhà có năm nàng tiên” của đạo diễn Trần Ngọc Giàu.

Bảo Anh - thí sinh đình đám nhất The Voice hiện tại

Đạo diễn Trần Ngọc Giàu vừa cho biết, dự án phim Tết "Nhà có năm nàng tiên" của ông sẽ có sự tham gia của Bảo Anh, một thí sinh “ồn ào” nhất của chương trình The Voice, cô luôn là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của dư luận khi xuất hiện trong chương trình trước đó.

Tuy nhiên, trong đêm công bố kết quả của Liveshow chung kết 5 vừa diễn ra tối qua ngày 28/10 thì Bảo Anh đã chính thức nói lời chia tay cuộc thi The Voice do có số bình chọn quá thấp, tổng số phiếu chỉ là 16,53%.

Về vai diễn, đạo diễn Trần Ngọc Giàu cho biết đây là vai diễn đã được “đo ni đóng giày” cho Bảo Anh. Cô sẽ vào vai là một trong năm “nàng tiên” xinh đẹp, bên cạnh các “nàng tiên” chị, em khác đó là các diễn viên Ngân Khánh, Trương Nhi, Miu Lê và Minh Thảo. Bộ phim còn có sự tham gia của hai diễn viên hài nổi tiếng vào vai cha mẹ của năm “nàng tiên”, đó là diễn viên hài Hoài Linh và Việt Hương.

“Nhà có năm nàng tiên” kể về câu chuyện của cặp vợ chồng nghèo nhận nuôi năm bé gái mồ côi. Dù chỉ là cha mẹ nuôi nhưng cả hai yêu quý các bé gái như con ruột và tạo điều kiện cho tất cả được ăn học đàng hoàng. Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, cả năm cô bé đều trở thành những cô gái xinh đẹp và giỏi giang khác thường, khiến mọi người xung quanh đều phải trầm trồ khen ngợi. Mỗi cô đều sở hữu một tài năng đặc biệt tới mức nhiều người gọi họ bằng cái tên mỹ miều là năm “nàng tiên”.

Bảo Anh vào vai "nàng tiên" thích làm ca sĩ

Trong đó, Bảo Anh sẽ vào vai Thiên Hương – một trong năm “nàng tiên” và là người có giọng hát bẩm sinh. Cô quyết định dấn thân vào con đường ca hát bằng cách tham gia một cuộc thi âm nhạc. Cách xây dựng nhân vật này khá giống với Bảo Anh ngoài đời hiện tại. Và với ngoại hình bắt mắt, Bảo Anh đang được nhiều người kỳ vọng sẽ thành một “kiều nữ” mới của màn ảnh rộng Việt Nam sau bộ phim này.

Thế nhưng, cũng có nhiều ý kiến khác cho rằng việc cô trở thành một “kiều nữ” hay lại là một “bình hoa di động” mới vốn không thiếu trong phim ảnh hiện tại cũng là điều rất dễ xảy ra. Hiện tại, đằng sau danh hiệu “Taylor Swift Việt Nam” mà huấn luyện viên Hà Hồ phong tặng cho cô sau vài bài hát tiếng Anh có nét thì Bảo Anh cũng đang có “danh hiệu” mới, đó chính là “thảm họa âm nhạc”.

Cô sẽ là "kiều nữ" như mong muốn hay "bình hoa di động"?

Hành trình của Bảo Anh tại cuộc thi The Voice xem như đã chính thức khép lại, và Bảo Anh đã có thể chuyên tâm hơn trong vai trò mới của mình là làm một diễn viên trong "Nhà có năm nàng tiên".  Bộ phim được bấm máy từ đây đến hết tháng 11, và hiện tại thì “Nhà có năm nàng tiên” đã thực hiện những cảnh quay đầu tiên với bối cảnh “năm nàng tiên khi còn nhỏ”.

Linh Lan