"Chân dài và đại gia" - mối quan hệ trần trụi

11:00 | 27/01/2015

151,060 lượt xem
|
Việc của các người mẫu tới câu lạc bộ đó là ăn chơi, say rượu, lắc hông, sử dụng ma túy, quyến rũ các đại gia và “lên giường” – là phần gay cấn nhất của câu chuyện.

>> Chân dài bay từ Sài Gòn ra Hà Nội bán dâm xong rồi... bay về

>> "Má mì" xinh đẹp chuyên điều chân dài giá 6 triệu đồng

>> Lộ video phòng tập thể dục trụy lạc

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> KTV Sài Gòn: Ăn nhậu trên 5 triệu sẽ được chân dài mời... "tới bến" tại chỗ

Mối quan hệ giữa nhiều người mẫu và giới nhà giàu thực tế "rất đời" và không đầy mộng tưởng như trên phim ảnh, tiểu thuyết.

Một cô gái tỉnh lẻ lên thành phố làm người mẫu. Cô tình cờ gặp một ông chủ ngân hàng giàu có, đẹp trai, trẻ tuổi. Hai người yêu nhau, kết hôn và hạnh phúc mãi mãi về sau. Câu chuyện tuy rất đẹp nhưng thực tế lại chỉ xuất hiện trong cổ tích. Mối quan hệ giữa giới người mẫu và đại gia phức tạp hơn thế rất nhiều.

Giới người mẫu không có cuộc sống xa hoa như bạn tưởng. Sau khi nộp lại tiền cho công ty quản lý, những người mẫu chỉ được giữ lại một khoản tiền ít ỏi. Ngoài ra, họ cũng thường xuyên phải trang trải cuộc sống xa nhà tốn kém do phải mưu sinh tại những trung tâm thời trang đặt tại các thành phố lớn.

Sự thật phía sau quan hệ 'chân dài - đại gia'

Người mẫu được môi giới tới các câu lạc bộ của giới nhà giàu (ảnh minh họa).

Ehren Dorsey là một trường hợp như vậy. Cô tới New York để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Diễn vài show, sau khi trả tiền hoa hồng cho công ty quản lý, Dorsey kiếm được khoảng 120 đô la mỗi tuần (khoảng 2,4 triệu đồng), chỉ đủ để mua đồ ăn và một vài thứ thiết yếu khác.

Không có tiền tiêu và đơn độc giữa thành phố hoa lệ, nhiều người mẫu đã sa vào cám dỗ và bắt đầu tìm cách kiếm tiền bằng cách đặt chân vào thế giới phù hoa của giới nhà giàu. Họ bị cuốn vào những bữa tiệc, những câu lạc bộ - nơi các đại gia tìm bạn tình.

Những cô nàng PG của các câu lạc bộ sẽ tìm cách làm quen với những người mẫu trẻ mới chập chững vào nghề. Chủ của câu lạc bộ khuyến khích người mẫu có độ tuổi từ 15 trở lên, càng trẻ càng tốt. Những người mẫu này tới câu lạc bộ để quyến rũ những người đàn ông giàu có. Các câu lạc bộ luôn có sự cạnh tranh lôi kéo người mẫu trẻ đẹp để hút khách. Người mẫu và PG được ăn hoa hồng chia chác theo số tiền mà các đại gia chi tại câu lạc bộ. Càng biết chiều khách, họ lại càng kiếm nhiều tiền.

Đại gia Aladeen và siêu mẫu Elisabetta Canalis bị phát hiện “tình cờ” đi chung trên một du thuyền sang trọng trước khách sạn Hotel Du Cap trong LHP Cannes lần thứ 65 ngày 16.5.2012. Họ đã có những cử chỉ như thế này. - Ảnh: Getty

 

Isaiah – một người dẫn mối các chân dài cho biết: “Bạn được trả tiền tương xứng với chất lượng bạn dẫn tới bàn của các đại gia” – Chất lượng ở đây là gì? – “Là gái” – Isaiah thản nhiên trả lời.

Có những đại gia sẵn sàng chi tới nửa triệu đô la chỉ trong vòng một tuần ăn chơi tại câu lạc bộ. Họ cũng là những người trả tiền thuê căn hộ giá 6 nghìn đô mỗi tháng cho một cô nàng người mẫu xinh đẹp. Việc của các người mẫu tới câu lạc bộ đó là ăn chơi, say rượu, lắc hông, sử dụng ma túy, quyến rũ các đại gia và “lên giường” – là phần gay cấn nhất của câu chuyện.

Càng nổi tiếng và xinh đẹp, người mẫu lại càng nhận được nhiều những lời mời chào “bán thân”. Claudia Schiffer từng nhận được lời gạ gẫm “một tối ngọt ngào” với giá 1 triệu bảng. Claudia cho biết, cô đã từ chối đề nghị này và sau đó có cả tá các cô người mẫu lao vào xâu xé lời mời của vị tỉ phú Trung Đông giàu có. Kelly Brook cũng từng bị một thương nhân người Pháp thẳng thừng trả giá 1 triệu đô cho một lần qua đêm.

Nếu không thành danh thì cũng không sao bởi luôn có những “tay chăn dắt” rình rập và chào mời người mẫu bán thân xác lấy tiền. Tờ Sudden Weeky của Hồng Kong từng tiết lộ, sự thật động trời là rất nhiều người mẫu trẻ tại xứ cảng thơm thông qua các tay ma cô để bán thân hoặc làm gái bao cho các đại gia.

Sự thật phía sau quan hệ 'chân dài - đại gia'

Sự kiện tai tiếng "Hải Thiên thịnh diên".

Sudden Weeky cũng đưa thông tin mức tiền chi cho một người mẫu nghiệp dư hoặc mới vào nghề chỉ khoảng 3 – 10 triệu đồng. Tuy nhiên nếu gặp khách sộp, chân dài “may mắn” có thể kiếm được gấp 10 lần số tiền nêu trên cho mỗi lần qua đêm với đại gia. Ngoài ra không chỉ các chân dài ít tên tuổi mà những người mẫu đã thành danh cũng sẵn sàng chọn cách lao vào vòng tay của những tỉ phú, triệu phú để nhanh chóng đổi đời.

Năm ngoái, scandal tại triển lãm đồ xa xỉ “Hải Thiên thịnh diên” cũng khiến truyền thông Trung Quốc rung chuyển. Những bữa tiệc sex sau triển lãm đầy ắp đại gia, ngôi sao nổi tiếng và những người mẫu cả vô danh lẫn có tên tuổi.

Một người mẫu tiết lộ, trong các bữa tiệc sex, các cô được yêu cầu mặc đồ trắng và nếu được đại gia để mắt tới, họ sẽ cùng nhau qua đêm tại khách sạn. Người mẫu Tôn Tĩnh Nhã được cho là bỏ túi 2 tỉ sau 3 ngày hầu hạ đại gia tại sự kiện “Hải Thiên thịnh diên”.

Sự thật phía sau quan hệ 'chân dài - đại gia'

Những chân dài tới tiệc mua vui cho đại gia trong scandal Hải Thiên.

Các công ty quản lý người mẫu thường tìm cách để các PG tránh xa khỏi những người mẫu của mình và cảnh báo các chân dài không nên quan hệ tiếp xúc với các tay “chăn dắt” gái. Tuy nhiên, số tiền kiếm được khi làm việc cho các câu lạc bộ dành cho đại gia lại nhiều gấp nhiều lần số tiền thu được nhờ việc làm người mẫu chân chính. Điều này khiến không ít chân dài phớt lờ những lời can ngăn của công ty chủ quản.

Vài bi kịch của người mẫu đằng sau cuộc sống phù hoa

Người mẫu Hà Lan Karen Mulder từng cộng tác với Valentino, Giorgio Armani, Calvin Klein, Yves Saint Laurent, Versace, lên trang bìa Vogue Anh, Vogue Ý và vô số phiên bản của Elle. Karen Mulder từng là một trong những người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới sau khi nhận được bản hợp đồng triệu đô với Guess. Dường như tài năng và sắc đẹp của Karen giúp cô có thể sống thoải mái với nghề. Nhưng không, một chân dài nổi tiếng như Karen cũng không tránh khỏi cạm bẫy của giới đại gia.

Sự thật phía sau quan hệ 'chân dài - đại gia'

Karen Mulder.

Vào một ngày mùa đông năm 2002, Karen được đưa thẳng vào phòng cấp cứu sau khi cố tự tử bằng thuốc giảm đau. Sau khi hôn mê sâu trong 2 ngày, Karen tỉnh lại và nói rằng mảng tối của nghề người mẫu đã giết chết cô, khiến cô hoảng loạn. Karen từng lên tiếng tố cáo thái tử Albert của Monaco cưỡng hiếp mình, bị những ông lớn trong công ty chủ quản Elite xâm hại để đổi lấy các hợp đồng đắt giá. Thậm chí Karen còn cho biết cô và nhiều người mẫu trẻ đẹp khác bị coi như nô lệ tình dục, là quân bài mà giới chính trị gia tại Pháp trao đổi cho nhau.

Cảm thấy tủi nhục vì những lần bị đổi chác và cưỡng bức, Karen đã không dưới một lần cố tự kết liễu đời mình. Đó là một câu chuyện điển hình của một người mẫu “dường như có tất cả”.

Nhà báo Ian Halperin từng phanh phui mặt tối của giới người mẫu bằng thông tin gây sốc: “Rất nhiều người mẫu bị nghiện ngập, cưỡng hiếp và quấy rối tình dục bởi những ông lớn đứng đầu công ty chủ quản người mẫu lớn nhất thế giới”. Mối quan hệ xác thịt này đổi lại bằng các bản hợp đồng béo bở mà các chân dài khó lòng chối từ. Ian Halperin cũng cho biết không ít chân dài đã bị quá khứ đen tối này ám ảnh mãi về sau và ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của họ.

Bên cạnh đó, người mẫu còn phải đối mặt với nạn "đại gia rởm". Đặc biệt là với những người mẫu mới bước vào nghề. Họ dễ ngã lòng trước lời mời chào đầy tiếng leng keng của tiền và dễ sa chân vào cạm bẫy. Một trường hợp khá quen thuộc xảy ra với chân dài Hồng Kong có tên Lacina. Cô nhận được một lời mời "đi khách sạn" của một bên trung gian với giá gần 500 triệu. Tới nơi, người đẹp bị "đại gia" chuốc thuốc mê, hãm hiếp và cướp đi toàn bộ số tài sản cô mang theo bên mình.

Mới đây, cái chết của nam người mẫu thuộc hàng top của Trung Quốc là Hạng Hải khiến nhiều người không khỏi xót thương. Kẻ thủ ác Đỗ Văn Bác mạo danh là một đại gia trong ngành quảng cáo, lừa Hạng Hải vào khách sạn để "trao đổi công việc" sau đó đánh thuốc mê và hãm hiếp người mẫu này đến chết.

Những trường hợp người mẫu gặp nạn trong mối quan hệ với đại gia tuy không thực sự phổ biến nhưng nó cũng là hồi chuông cảnh báo giới chân dài trước những cám dỗ, cạm bẫy trong cuộc sống.

>> Chân dài bay từ Sài Gòn ra Hà Nội bán dâm xong rồi... bay về

>> "Má mì" xinh đẹp chuyên điều chân dài giá 6 triệu đồng

>> Lộ video phòng tập thể dục trụy lạc

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> KTV Sài Gòn: Ăn nhậu trên 5 triệu sẽ được chân dài mời... "tới bến" tại chỗ

Theo Nông thôn Ngày nay - Dân Việt