'Messi Nhật Bản' sẽ đối đầu với 'tài năng' Phan Thanh Hậu

19:54 | 30/05/2016

1,168 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sắp tới, Takefusa Kubo - người được mệnh danh là “Messi Nhật Bản” sẽ đối đầu với Phan Thanh Hậu trên sân Thống Nhất.
messi nhat ban se doi dau voi tai nang phan thanh hau
Takefusa Kubo sẽ sang Việt Nam trong màu áo U16 Nhật Bản. Ảnh: Internet.

U16 Nhật Bản sẽ mang theo cầu thủ được mệnh danh là “Messi Nhật Bản” Takefusa Kubo và giao hữu với U18 HAGL trên sân Thống Nhất.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho Giải U16 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 9/2016 tại Ấn Độ, U16 Nhật Bản sẽ có chuyến tập huấn tại Việt Nam. Trong thời gian này, U16 của xứ sở mặt trời mọc sẽ có 2 trận giao hữu với U18 HAGL trên sân Thống Nhất (7.6.2016) và U18 Bình Dương trên sân Gò Đậu (6.6.2016).

Trong danh sách của U16 Nhật Bản mang sang Việt Nam lần này có cầu thủ nhí từng được tuyển vào La Masia của CLB Barcelona – Takefusa Kubo. Tài năng trẻ này hiện đang thuộc biên chế của FC Tokyo sau khi Barca bị “tuýt còi” vì chuyển nhượng cầu thủ dưới 16 tuổi. Kubo được mệnh danh là “Messi Nhật Bản” và luôn trở thành tâm điểm nhờ khả năng chơi bóng thiên bẩm của mình.

Trước cơ hội được giao lưu với U16 Nhật Bản, U18 HAGL đã được phép tăng cường thêm 2 cầu thủ là Phan Thanh Hậu, Lương Hoài Nam. Hiện nay, cả hai đang tập trung cùng đội U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn tại Hà Nội. Sau khi dự giải U21 tại Malaysia, Thanh Hậu và Hoài Nam sẽ quay lại TP.HCM để tiếp đón “Messi Nhật Bản” vào ngày 7.6.2016.

Phan Thanh Hậu từng lọt vào danh sách “40 tài năng trẻ châu Á năm 2014” nên có thể gọi là tài năng của bóng đá Việt Nam. Đây là cơ hội cho Thanh Hậu và đồng đội đối đầu với tập thể đến từ nền bóng đá luôn chú trọng vào đào tạo trẻ và hiện đang hướng tới mục tiêu U16 châu Á và FIFA U17 đều diễn ra tại Ấn Độ.

messi nhat ban se doi dau voi tai nang phan thanh hau

Messi tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Barca

Ngôi sao bóng đá Lionel Messi vừa lên tiếng về bến đõ tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu bóng đá của mình nếu chia tay Barcelona.  

messi nhat ban se doi dau voi tai nang phan thanh hau

THỂ THAO 24H: Gạt 39 triệu bảng sang một bên, Ibrahimovic đến MU

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Ibrahimovic từ chối 39 triệu bảng để gia nhập "Qủy đỏ, cầu thủ MU không biết Van Gaan bị sa thải...

messi nhat ban se doi dau voi tai nang phan thanh hau

Barcelona - Sevilla: Trận chung kết của những thẻ phạt

Trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Barcelona vs Sevilla, trọng tài Daniel Carriço đã rút ra 12 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ.

Quang Thịnh

Thể thao Việt Nam