Messi tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Barca

17:41 | 25/05/2016

1,671 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngôi sao bóng đá Lionel Messi vừa lên tiếng về bến đõ tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu bóng đá của mình nếu chia tay Barcelona.  
EURO 2016: Ibrahimovic cưỡi xế hộp triệu đô đi hội quân

 

tiet lo ben do moi cua messi neu roi barca
Messi sẽ trở về quê hương Argentina thi đấu

Năm lên 13 tuổi, Messi cùng gia đình bắt đầu chuyển đế Tây Ban Nha sinh sống trong điều kiện rất khó khăn. Nhưng hiện tại, Lionel Messi đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và giành được vô số gianh hiệu cao quý.

Tuy vậy, Anh vẫn mong muốn một ngày nào đó sẽ được trở về lại quê nhà Argentina thi đấu.

Anh chia sẻ trên tờ SportsIllustrated: “Tôi trưởng thành và sinh sống ở Barcelona nhiều năm. Nơi đây đã cho tôi tất cả mọi thứ có thể tuy nhiên, một ngày nào đó, tôi sẽ trở về Argentina. Tôi đã xa quê hương từ khi còn rất nhỏ và tôi nhớ mọi người ở đó.”

Messi cũng nói về khoảng thời gian khó khăn khi mới tới Tây Ban Nha: “Khi đó, gia đình tôi phải bỏ lại mọi thứ sau lưng. Tôi không còn được gặp bạn bè, người thân cũng như phải bỏ lại tuổi thơ của mình. Việc bắt đầu từ con số 0 ở một đất nước xa lạ không hề dễ dàng gì.”

Trước khi gia nhập đội CLB Barca, Messi đã từng chơi cho đội bóng ở quê nhà là Newell’s Old Boys. Rất có khả năng, anh sẽ lại khoác áo CLB này một lần nữa nếu có cơ hội.

tiet lo ben do moi cua messi neu roi barca Sau Messi đến lượt Mourinho bị phạt vì trốn thuế
tiet lo ben do moi cua messi neu roi barca Messi săn danh hiệu, Ronaldo tìm bàn thắng

Hoàng Cư

Tổng Hợp