Hai cầu thủ MU có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của Pogba

07:07 | 21/09/2017

1,754 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trả lời báo giới, tiền vệ ngôi sao người Pháp Paul Pogba tiết lộ, sự nghiệp của anh chịu nhiều ảnh hưởng từ cựu Quỷ đỏ Paul Scholes và Michael Carrick.  
hai cau thu mu co anh huong lon toi su nghiep cua pogba
Đối với Pogba, Michael Carrick như một người cố vấn.

Pogba nói: “Tôi đã học được nhiều điều từ Michael Carrick và Paul Scholes. Tôi vẫn không ngừng học hỏi Carrick. Đó luôn là hình mẫu cầu thủ mà tôi hướng đến. Tôi lắng nghe những lời khuyên từ anh ấy. Trước mỗi trận đấu, Carrick thường dặn dò tôi nhiều điều và giúp tôi bình tĩnh hơn”.

Bên cạnh đó, Pogba cũng tiết lộ, Paul Scholes là một trong những thần tượng của mình. Mặc dù Scholes đã không còn thi đấu cho Man United từ lâu. Song Pogba thừa nhận, cựu Quỷ đỏ vẫn luôn là nguồn cảm hứng cho anh.

"Việc được góp mặt trong trận đấu vinh danh Paul Scholes khi còn là cầu thủ trẻ chẳng khác nào giấc mơ thành hiện thực đối với tôi", Pogba chia sẻ.

hai cau thu mu co anh huong lon toi su nghiep cua pogba
Paul Scholes và Michael Carrick đều có ảnh hưởng tới sự thành công của Pogba.

Được biết, Paul Pogba trở lại Man United vào mùa hè năm ngoái với mức giá 89 triệu bảng Anh từ Juventus. Tiền vệ người Pháp đang thể hiện phong độ rất cao kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, chấn thương gân kheo mà Pogba gặp phải trong trận đấu với Basel, buộc cầu thủ này phải nghỉ thi đấu trong từ 4 - 6 tuần.

Ở tuổi 24, Paul Pogba hiện đã trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới.

Vũ Lâm

Express