Michael Carrick: "Thất bại 1-6 trước Chelsea quả thực là tàn nhẫn"

22:12 | 24/01/2024

287 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Huấn luyện viên Michael Carrick mô tả thất bại 1-6 trước Chelsea trên sân Riverside vào đêm qua thực sự là "tàn nhẫn".
Michael Carrick:
Michael Carrick mô tả thất bại trước Chelsea quả thật là "tàn bạo và tàn. nhẫn".

Sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup ngay trên sân Riverside mọi thứ tưởng như đang 'trên mây' với các cổ động viên và cầu thủ Middlesbrough viễn cảnh được lọt vào chung kết diễn ra vào tháng 4 tại Wembley chỉ cách họ một trận đấu.

Trận đấu đêm qua, Chelsea của Mauricio Pochettino đã chiến thắng trước Brough bằng sét 'tennis' 6-1, kéo tuột đội bóng của Michael Carrick về thực tại, khoảng cách chênh lệch đẳng cấp của hai đội bóng đã 'hiện ra'.

"Tôi vô cùng thất vọng" - Michael Carrick đã phát biểu sau thất bại của Middlesbrough.

"Trận đấu diễn ra khá nhanh, và khốc liệt, thực sự nó quá sức chịu đựng với các cầu thủ của tôi. Với sáu cú sút trúng đích và sáu bàn thắng, các cầu thủ lần đầu phải trải qua cảm giác này.

Michael Carrick:
Cole Palmer là cầu thủ lập cú đúp trong chiến thắng đêm qua của Chelsea

Tôi cảm thấy thương cho các nỗ lực của các cầu thủ và thái độ của họ trong trận đấu đêm qua.

Ở một trận đấu như thế này, chúng tôi đã mắc một số sai lầm và ngay lập tức đã bị trừng phạt. Vì điều này nên tôi rất thất vọng nhưng tôi thực sự tự hào vì cách họ vẫn kiên trì chiến đấu.

Các cầu thủ của tôi vẫn ra sân ở hiệp hai dù không dễ dàng gì, họ không hề dao động và tiếp tục kiên trì và đoàn kết đến cùng, tôi thực sự tự hào".

"Đây là một trải nghiệm mới với họ, khi mọi cảm xúc đã qua đi và nỗi thất vọng tan biến thì điều này rất quan trọng" - Carrick coi đây là trải nghiệm để các cầu thủ Brough cần có để tiếp tục bước tiếp.

Carrick nhận định đối với những đội bóng có trình độ cao, họ sẽ không dễ gì cho mọi thứ qua đi dễ dàng và thực sự "Chelsea quá mạnh so với chúng tôi".

Thiên Phủ