Gia đình Mohamed Salah hiến tế 3 con bò trước trận chung kết cúp C1

18:15 | 26/05/2018

743 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, gia đình của tiền đạo Mohamed Salah (Liverpool) đã hiến tế 3 con bò cho thần linh trước trận chung kết cúp C1 với Real Madrid vào rạng sáng 27/5.
gia dinh mohamed salah hien te 3 con bo truoc tran chung ket cup c1Xem trực tiếp chung kết C1 Real Madrid vs Liverpool trên YouTube
gia dinh mohamed salah hien te 3 con bo truoc tran chung ket cup c1Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Liverpool

Mohamed Salah là người theo đạo Hồi vì thế anh tin tưởng thần linh sẽ ban phước cho những người biết giữ đạo.

Một thông tin đáng chú ý mới đây được báo chí Tây Ban Nha khai thác và đưa tin đó là việc gia đình Salah hiến tế 3 con bò cho thần linh trước trận chung kết cúp C1 với Real Madrid. Việc làm của gia đình Salah kì vọng sẽ giúp tiền đạo của Liverpool thi đấu tốt trong trận đấu với Real Madrid tại chung kết Champions League ở Kiev.

gia dinh mohamed salah hien te 3 con bo truoc tran chung ket cup c1
Gia đình Salah hiến tế 3 con bò trước trận chung kết cúp C1 (ảnh Internet)

Theo tìm hiểu, tháng 9 âm lịch hàng năm của đạo Hồi (khoảng tháng 5-6 Dương lịch), người theo đạo Hồi sẽ trải qua một tháng ăn chay khổ hạnh (Ramadan). Kỳ Ramadan năm nay lại rơi vào ngay trước khi World Cup 2018 diễn ra.

Và dĩ nhiên, Salah vẫn đang tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của tháng ăn chay Ramadan dù phía trước anh là trận chung kết cúp C1 với Real Madrid. Salah vẫn sẽ không ăn, không uống sau khi mặt trời mọc và trước khi mặt trời lặn ở Kiev, nơi diễn ra đại chiến Real - Liverpool.

Đội hình Liverpool có 3 ngôi sao theo đạo Hồi gồm Mohamed Salah, Sadio Mane và Emre Can. Đội hình Real cũng có 2 gương mặt theo đạo Hồi là Karim Benzema và Achraf Hakimi.

Đây là lần đầu tiên Salah được dự 1 trận chung kết Champions League và anh đi vào lịch sử với chức vô địch danh giá này nếu đánh bại Real vào ngày mai, 27/5.

gia dinh mohamed salah hien te 3 con bo truoc tran chung ket cup c1 Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2018

X.H (tổng hợp)