Đoạt mạng bạn đồng hương vì hẹn hò với người yêu mình

19:00 | 28/09/2015

1,064 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghe người yêu nói chuyện điện thoại hẹn hò với bạn đồng hương nên Khỏe nổi cơn ghen,  lấy dao dấu trong người, phục sẵn để đoạt mạng bạn. 
doat mang ban dong huong vi hen ho voi nguoi yeu minhRủ bạn đồng hương đến chơi bị trộm thẻ ATM
doat mang ban dong huong vi hen ho voi nguoi yeu minhBị chồng sát hại vì hẹn hò với trai cùng xóm
doat mang ban dong huong vi hen ho voi nguoi yeu minhMuốn chia tay người yêu để đến với sếp
doat mang ban dong huong vi hen ho voi nguoi yeu minh
Thạch Khỏe và tang vật trong vụ án.

Ngày 28/9, Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) đã tạm giữ Thạch Khỏe (SN 1990, ngụ tỉnh Bạc Liêu) để xử lý về hành vi “Giết người”. Điều tra ban đầu, đêm 27/9, Khỏe nhậu xong và chở chị Chinh (SN 1991) về phòng trọ tại ấp 2 (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn).

Trên đường đi, Khỏe nghe chị Chinh gọi điện thoại cho anh Danh Vách (SN 1990, bạn đồng hương với Khỏe) hẹn đi chơi tiếp. Khỏe nổi máu ghen nên chở chị Chinh về đến phòng rồi quay lại phòng trọ của mình để lấy con dao. Khỏe dấu trong người và “phục” sẵn ở gần phòng trọ chị Chinh.

Khoảng gần 30 phút sau, Vách đến phòng trọ chị Chinh thì Khỏe bước từ trong ra cầm dao lao đến đâm nhiều nhát. Vách gục ngã tại chỗ và được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng đã thiệt mạng.

Gây án xong, Khỏe bỏ về phòng trọ ngủ và bị Công an huyện Hóc Môn bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Khỏe thừa nhận hành vi phạm tội. Tang chứng trong vụ án cũng được cơ quan chức năng thu giữ. 

Hưng Long

Năng lượng Mới