Chỉ sau 10 ngày mẹ tôi đã tìm lại giấc ngủ ngon

09:28 | 26/09/2016

1,161 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chúng tôi đến gặp chị Đào Thanh Thảo, 27 tuổi, ở Lục Ngạn, Bắc Giang để nghe chị chia sẻ về hành trình chữa bệnh mất ngủ cho mẹ trong suốt gần 10 năm trời, nay đã thành công. Trước sự chia sẻ đầy cảm động về tình cảm của chị đối với mẹ, chúng tôi  đã vô cùng xúc động.

“Trằn trọc, băn khoăn giấc chẳng thành”

Chị Thảo chia sẻ: “Mẹ tôi bị bệnh mất ngủ tính đến nay đã hơn 10 năm. Từ khi còn nhỏ tôi đã chứng kiến cảnh mẹ bị căn bệnh mất ngủ hành hạ. Như một thói quen, sáng nào tôi cũng nhìn khuôn mặt mẹ để đoán xem đêm qua mẹ ngủ có ngon giấc hay không? Có những hôm nhìn quầng mắt mẹ thâm đen lại vì thiếu ngủ mà tôi không khỏi cảm thấy xót xa và thương mẹ vô cùng. Thời gian đó tôi còn quá bé, chẳng biết làm như thế nào để giúp mẹ cả. Tôi chỉ nghĩ đơn giản, mình sẽ cố gắng làm hết việc nhà cho mẹ có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng lần nào mẹ cũng đều gạt đi và bảo tôi rằng: “ Con cứ cố gắng học thật giỏi là mẹ sẽ hết mất ngủ thôi”.

chi sau 10 ngay me toi da tim lai giac ngu ngon
Chị Đào Thanh Thảo (ngồi) quyết học ngành y để chữa bệnh mất ngủ cho mẹ

Tôi quyết tâm theo ngành Y với mong muốn có thể chăm sóc sức khỏe cho mẹ được tốt hơn. Thế nhưng trái với mong muốn của tôi, mặc dù đã tìm hiểu rất nhiều thông tin về bệnh mất ngủ trong các sách vở y khoa, tại các bệnh viện lớn, các đồng nghiệp nhưng tôi không tìm được biện pháp nào khả quan.

Vì là người trong ngành nên tôi biết, đối với bệnh mất ngủ nếu sử dụng các loại thuốc Tây, thuốc an thần chỉ có thể sử dụng được trong thời gian ngắn, không được dùng kéo dài. Sử dụng thuốc tây kéo dài sẽ chịu những phản ứng phụ như “con dao hai lưỡi”.

Thuốc ngủ an thần thực chất là làm ức chế thần kinh trung ương để tạo ra một giấc ngủ gần với giấc ngủ sinh lý. Nhưng khi sử dụng sẽ rất dễ bị phụ thuộc vào thuốc. Nếu không dùng nữa thì người bệnh sẽ không ngủ được, người mệt mỏi, rã rời, không tập trung làm được việc gì.

Không những thế thuốc ngủ an thần còn có thể gây ức chế hô hấp. Do đó những người mắc bệnh liên quan đến tim mạch hay đường hô hấp hoặc hội chứng ngưng thở khi ngủ cần rất thận trọng khi sử dụng. Là một người con, lại theo ngành y dược mà không có giải pháp nào giúp mẹ tôi khỏi bệnh mất ngủ, tôi cảm thấy thật bất lực và thương xót mẹ vô cùng.

“Gặp thầy gặp thuốc”

Trong một lần tình cờ tôi đọc được tài liệu nghiên cứu của GS.TS trong Bộ môn nội thần kinh - Bệnh viện Quân Y 103, Học viện Quân Y. Bài báo viết về sản phẩm chữa mất ngủ cho bệnh nhân nữ trên trang hoithankinhhocvietnam.com.vn (bài viết nghiên cứu về sản phẩm chữa mất ngủ ở bệnh nhân nữ rối loạn giấc ngủ) xem thêm bài viết của GS.TS tại đây

Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi cách điều trị bệnh mất ngủ từ thảo dược, vì công dụng và độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Trong khi điều trị bệnh mất ngủ từ các sản phẩm tây dược thường tốn kém và gây ra nhiều tác dụng phụ đối với sức khỏe.

Tôi quyết định mua về biếu mẹ dùng với hi vọng căn bệnh mất ngủ đeo đẳng mẹ suốt hơn 10 năm sẽ chấm dứt. Thật bất ngờ khi mẹ tôi lại hợp với sản phẩm nên chưa đến 10 ngày sử dụng, mẹ tôi đã ngủ được dễ dàng hơn. Giấc ngủ tuy chỉ được khoảng 4 tiếng/ngày nhưng mẹ ngủ rất ngon, sâu làm cho đầu óc tỉnh táo, sảng khoái mỗi sáng thức dậy. Tôi cảm thấy rất vui và cũng liên tục động viên mẹ không nên nôn nóng vì điều trị bằng thảo dược cần kiên trì, không được nóng vội.

Uống hết 1 liệu trình đầu tiên tôi bất ngờ khi nhận được điện thoại của mẹ. Mẹ phấn khởi khoe với tôi: “Thảo ơi, giờ mẹ ngủ tốt rồi con ạ, ban đêm mẹ cũng không tỉnh giấc giữa chừng và nằm trằn trọc đến sáng nữa”. Nghe mẹ nói mà tôi cảm thấy mừng. Tôi thầm cảm ơn ông trời đã run rủi cho tôi tìm được “ đúng thầy, đúng thuốc” để tôi có dịp báo hiếu và chăm sóc sức khỏe cho mẹ tôi.

Tôi động viên mẹ uống sản phẩm thêm hai tháng nữa để có thể trị bệnh tận gốc. Giờ mẹ tôi đã khỏe mạnh hơn, nhìn mẹ ăn tốt, ngủ tốt, da dẻ hồng hào là một niềm hạnh phúc vô bờ đối với tôi. Mẹ vẫn luôn là người mà suốt cuộc đời này tôi muốn được quan tâm và chăm sóc. Tôi mong mẹ luôn sống vui, sống khỏe và hạnh phúc sum vầy bên con cháu là tôi mãn nguyện vô cùng.

chi sau 10 ngay me toi da tim lai giac ngu ngon
Sản phẩm An Giấc Nữ

An Giấc Nữ là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên tại Việt Nam.

Sản phẩmcó tác dụng hỗ trợ các liệu pháp điều trị: mất ngủ lâu ngày, khó ngủ dẫn đến đau đầu, giảm trí nhớ, mệt mỏi, suy nhược thần kinh, các trường hợp stress, căng thẳng, lo âu gây mất ngủ.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây phụ thuộc thuốc. Để được tư vấn liệu trình chữa mất ngủ an toàn và hiệu quả, vui lòng gọi 18006684 (MIỄN CƯỚC GỌI).Xem tại đây

PV