Bầu Đức thì thầm điều gì với Công Phượng sau khi lập cú đúp?

15:20 | 13/02/2017

1,245 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kết thúc trận đấu giữa XSKT Cần Thơ với HAGL chiều 12/2, bầu Đức đã xuống sân, ôm Công Phượng và thì thầm vào tai cầu thủ này điều gì đó.
bau duc thi tham dieu gi voi cong phuong sau khi lap cu dup
(Ảnh: Internet)

Sau khi cùng U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Malaysia với 1 bàn thắng cùng 1 đường chuyền thành bàn, hôm qua Công Phượng tiếp tục tỏa sáng khi giúp HAGL giành chiến thắng đậm đà trước XSKT Cần Thơ tại vòng 5 L.League 2017.

Từ những diễn biến chính của trận đấu có thể thấy, trong hiệp 1 HAGL đã chơi không hiệu quả tuy nhiên, khi sang hiệp thi đấu thứ hai đội bóng phố Núi chơi bùng nổ và đánh bại XSKT Cần Thơ với tỷ số 3-0.

Các bàn thắng của HAGL được ghi do công của Văn Thanh ở phút 57, Công Phượng ở các phút 67 và 77. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng phố Núi sau 5 vòng đấu tại V.League.

Kết thúc trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã nhận xét: “Công Phượng dần dần lấy lại được cảm giác thi đấu và qua từng trận cậu ấy đã chơi tốt hơn. Việc Công Phượng ghi bàn cho U23 Việt Nam giúp cậu ấy tự tin hơn khi bước vào trận đấu này. Tôi tin Phượng sẽ chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới”.

Cũng trong chiều qua, ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB HAGL cũng đến dự khán và theo dõi trận đấu.

Kết thúc trận đấu, bầu Đức đã xuống bắt tay chúc mừng BHL và các cầu thủ. Riêng Công Phượng, bầu Đức tiến tới ôm chặt và thủ thỉ rằng: “Hôm nay, mi tốt hơn rồi, gắng phấn đấu nha”.

Đây chắc chắn là lời động viên giúp Công Phượng có thêm những động lực và sự tự tin trong những trận đấu tới.

Highlight trận HAGL vs XSKT Cần Thơ (video VPF Media)

Xuân Hinh