Arsene Wenger:" Tôi không vung tiền mua sắm vì sợ ai cả"

19:42 | 27/08/2016

426 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày cuối cùng của chuyển nhượng của chuyện nhượng Arsenal đang cuống cuồng vung tiền 50 triệu bảng để dạm hỏi mua Shkodran Mustafi và Lucas Perez

Việc phải chi núi tiền đó xuất phát từ việc khởi đầu bết bát của các pháo thủ, họ thất bại muối mặt 3-4 ngay trên sân Emirates gặp Liverpool, các cổ động viên đã thất vọng trưng ra dòng chữ “Hãy giữ lấy số tiền chết tiệt đó”.

tin nhap 20160827162913
Huấn luyện viên Arsene Wenger

Giáo sư Wenger vẫn phải nói cố rằng tôi đang rất bình tĩnh và không muốn mọi người phán xét vì lý do khởi đầu dở tệ của đội bóng và đội hình thủng lỗ chỗ các tuyến nên họ phải vá tạm bằng các bản hợp đồng hiện tạii

Với sự xuất hiện của Mustafi trung vệ của Valencia , người đã mấy lần bị đồn là sắp tới mà mãi giờ mới tới cũng do bởi đã bị Valencia ép giá họ, nhưng lúc này Arsenal cũng phải nhắm mắt mua với giá 35 triệu bảng, người còn lại là tiền đạo Perez của Deportivo La Coruna với giá 17 triệu bảng

Arsene Wenger đã nói đây không phải là những sự mua bán nhằm làm xoa dịu bớt những cái đầu tức giận của cổ động viên sau màn trình diễn vừa qua trước khi thị trường đóng cửa vào ngày thứ tư 31/8 tới. Ông nói “Bạn hãy nhìn mặt tôi xem có sự sợ hãi nào không".

Wenger cũng nói thêm giờ con người đang trong thời đại thông tin mọi thứ đều tràn ngập trên mạng xã hội bạn phải đối mặt với nó, Wenger cũng ám chỉ không việc gì phải lo lắng khi Arsenal của ông vẫn im ắng trong khi các đối khác vẫn đang ầm ầm mua sắm.

Về hai bản hợp đồng ông nói Mustafi giờ là đang là đội trưởng của Valencia , chúng tôi đã muốn cậu ấy từ lâu và cậu ấy sẽ giúp chúng tôi giải quyết khủng hoảng ở vị trí trung vệ.

Còn Perez được Wenger khen ngơi có khả năng liên kết tốt và dứt diểm vì phải thu đấu tại nhiều vị trí nên cậu ấy là đóa hoa ‘nở muộn’.

Wenger nói giờ chúng ta cần có một chiến thắng sau trận hòa với Leicester vừa rồi

Quang Huy

Suns