Xóa tin bổ nhiệm Solskjaer, M.U vẫn chưa có HLV tạm quyền

11:22 | 19/12/2018

286 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trên website chính thức, Man United thông báo bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền.  
Xóa tin bổ nhiệm Solskjaer, M.U vẫn chưa có HLV tạm quyền

Hôm qua, Quỷ đỏ M.U đã sa thải Jose Mourinho. Zidane được xem là ứng viên sáng giá nhất ngồi vào “chiếc ghế nóng” ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, đêm qua trang chủ của M.U đã thông báo bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền.

Cụ thể, trang chủ của M.U thông báo: “Solskjaer sẽ là HLV tạm quyền của chúng ta, 20 năm sau khi đoạt cú ăn 3 với bàn thắng tuyệt vời ấy ở SVĐ Nou Camp”.

Mặc dù vậy, ít phút sau khi thông báo bổ nhiệm Solskjaer làm HLV tạm quyền, trang chủ M.U đã xóa bỏ thông điệp này. Thủ tướng Na Uy Erna Solberg cũng xóa bỏ thông tin chúc mừng Solskjaer trên Twitter.

Trước đó, bà Solberg viết: “Đó là một ngày trọng đại của bóng đá Na Uy. Chúc may mắn để tiếp tục lãnh đạo Quỷ đỏ thật tốt”.

Được biết, điểm nhấn trong sự nghiệp của cầu thủ có biệt danh “sát thủ có bộ mặt trẻ thơ” trong màu áo M.U chính là chức vô địch Champions League 1998/1999. Ở trận chung kết tại Nou Camp, Solskjaer đã ghi bàn ở phút bù giờ thứ 3, giúp Quỷ đỏ ngược dòng ngoạn mục trước Bayern Munich, giành thắng lợi 2-1, qua đó đoạt chức vô địch.

Bảo Lam