Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool ở đâu?

15:00 | 25/07/2018

1,359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Man City vs Liverpool phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da man city vs liverpool o dauMan City vs Dortmund: Phần thắng thuộc về kẻ mạnh
xem truc tiep bong da man city vs liverpool o dauLịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018)

Man City vs Liverpool sẽ bước vào lượt trận thứ 2 trên đất Mỹ, sau khi cùng để thua trước Dortmund ở lượt trận đầu tiên. Hiện cả hai đội đều chưa nhận được sự phục vụ của các cầu thủ trụ cột vì họ vẫn nghỉ sau kỳ World Cup 2018. Do vậy, đất diễn chủ yếu vẫn dành cho các cầu thủ trẻ và một số bản hợp đồng mới của đôi bên.

xem truc tiep bong da man city vs liverpool o dau

Với Man City, cái tên đáng chú ý nhất vẫn sẽ là bản hợp đồng 60 triệu bảng Riyad Mahrez. Trong khi đó, sự chú ý bên phía Liverpool đổ dồn về tuyến giữa khi bộ đôi Fabinho, Keita sẽ sát cánh cùng nhau.

Có thể thấy, chất lượng đội hình mà Liverpool mang đến ICC năm nay tốt hơn Man City khá nhiều. Sturridge, Solanke và Origi ở hàng công, trong khi đó hàng thủ tốt nhất với những Matip, Van Dijk, Robertson và Clyne của "The Kop" thì không hề xê dịch.

Bên kia sân, Riyad Mahrez có lẽ cảm thấy cô đơn cực độ ở trận đấu với Dortmund, khi anh là cầu thủ tên tuổi duy nhất góp mặt trong đội hình Man City cùng với hàng loạt cầu thủ trẻ ít người biết tên.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Man City vs Liverpool sẽ diễn ra lúc 7h05 ngày 26/7 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Man City vs Liverpool được phát trực tiếp trên kênh K+PC.

Để xem trực tiếp trận Man City vs Liverpool cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

Trọng Đức